- kuran không thích kho báu này sao? vậy lần sau chúng ta tới nơi khác nhé.
chrollo lucifer tới gần, hạ người xuống ngang tầm mắt với kuran đang ngồi trên đống phế tích, nhìn viên sapphire xanh lam được giương lên dưới ánh mặt trời. cô hạ viên đá quý xuống, nhìn vào đôi mắt đen tuyền đẹp đẽ như hắc thạch trước mặt, tay vẫn vân vê bề mặt bóng loáng của nó.
- ừ... mà cũng không hẳn...
- vậy là kuran không thích rồi.
chrollo vẫn giữ nguyên nụ cười mỉm dịu dàng trên môi, buông một câu khẳng định. kuran lúc nào cũng thế, luôn không phân biệt được mình thích, hay không thích thứ gì.
- nói sao nhỉ... viên này từng trên chiếc vòng cổ của cô công chúa nhà fareyii. đẹp đấy, giống hệt mắt cô ta. nhưng nó khiến tôi nhớ tới thứ gì đó mà tôi đã từng hoang tưởng mình sở hữu. thật mâu thuẫn.
cô lại đưa viên sapphire lên bầu trời, để ánh sáng chiếu rọi qua nó. đôi mắt xám tro bỗng mơ màng kì lạ, tựa đôi mắt nàng alice khi lạc vào xứ thần tiên. đột nhiên, kuran buông tay.
viên đá rơi xuống, rồi bị nghiền nát, vụn vỡ thành từng hạt bụi nhỏ lung linh, cuộn lấy đất cát phế tích mà hoá tro tàn.
và kuran để mặc gió thổi mái tóc xám bay phấp phới, tà váy phập phồng như muốn cuốn cô đi mất, dẫm lên lớp muội than xám ngắt mà tan vào hư không.
tro như sa, phủ lên nấm mồ cũ, ôi mọi thứ rồi cũng sẽ tàn phai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đn hxh] tàn tro
Fanfiction"này, chrollo, tôi lạnh lắm, vì thế ôm tôi đi." genre: tragedy, angst, sad, horor, romance warning: ooc, lowercase