một thìa hạnh phúc

797 97 8
                                    

xxx là con riêng của gia chủ nhà xxxxx.

xxx rất xinh, với làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn màu xanh lung linh như viên sapphire quý giá. mái tóc em là một màu vàng kim, rực rỡ quý giá như có nắng vương lên.

nhìn vào, ai cũng tưởng xxx sẽ có một cuộc sống nhung lụa như những tiểu thư nhà giàu khác, nhưng không.

xxx chỉ là con chó nhỏ trong căn dinh thự hoa lệ rộng lớn này.

xxx là góc khuất của gia tộc, nỗi ô nhục của dòng họ, vết nhơ của gia chủ. xxx đáng lẽ ra phải chết trong bụng mẹ, nhưng mẹ của em - một con điếm khốn nạn, như lời của mọi người nói - lại cố chấp sinh em ra để nhận thật nhiều tiền từ cái thai này.

tiếc rằng bà chưa kịp hưởng món lời thì đã bị diệt khẩu. còn em, vì một lí do nào đó, vẫn sống leo lắt nơi đây. cho dù không phải làm việc như một nô lệ, thì em bị giam kín trong căn phòng bé con con. cửa sổ nhỏ tít trên cao không đủ xua đi bóng tối xung quanh em. cho dù đã dần làm quen với những mảng màu đơn sắc, thì em vẫn chẳng thể quen nổi cái lạnh luôn thường trực. lạnh ở đây, ở đây, và ở đây nữa.

rồi một ngày, cánh cửa luôn đóng kín ấy bỗng rộng mở. ánh sáng vàng kim rực rỡ ùa vào thế giới của em. em, đột nhiên được mặc bộ đầm xinh xắn, ngồi gần lò sưởi ấm áp, được nâng niu như một viên ngọc nhỏ, được cha yêu thương. thậm chí, em còn được ngồi chung bàn với mọi người, lấp đầy cái bụng trống rỗng với món súp nóng hổi và thịt bò vẫn toả hương ngào ngạt.

cha bón cho em ăn, một thìa hạnh phúc.

hạnh phúc được đong đếm bằng một cái thìa nhỏ, chưa kịp nuốt xuống đã lỡ tay đánh rơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[đn hxh] tàn troNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ