xác rỗng

1K 133 6
                                    

- kuran biết hết về tôi, nhưng tôi chẳng biết gì về kuran cả.

trong không gian yên tĩnh chỉ có tiếng lách tách của củi đốt, chrollo lucifer bất chợt lên tiếng, trong giọng nói ẩn ẩn chút ấm ức rất đỗi trẻ con. kuran quay đầu nhìn hắn. chrollo đã thôi đọc sách tự bao giờ, chăm chú nhìn cô chờ đợi một câu đáp lại. ánh lửa hắt lên sườn mặt hoàn mĩ của hắn, lửa như vương trên làn da ấm nóng, lửa đọng lại trong đôi đồng tử sâu thăm thẳm như trời đêm phố sao băng.

- cậu biết tất cả về kuran mà.

cô mỉm cười, một nụ cười ranh mãnh hiếm thấy. kuran chống tay lên chân của chrollo, ngửa đầu nhìn hắn, và chrollo thấy bóng dáng mình thu nhỏ lại trong con ngươi xám tro đấy.

- không không, kuran hiểu ý tôi mà, đúng chứ? tôi muốn biết tất cả, về
kuran trước khi là kuran cơ.

- ồ, chrollo muốn biết sao? dù sao cũng chẳng phải là chuyện gì không thể nói.

kuran đứng lên, ngồi trên đùi hắn, đôi chân thon dài ẩn hiện dưới vạt váy bồng, dán mình sát vào cơ thể của chrollo kiếm tìm sự ấm áp.

- dù sao thì, kuran nào cũng như nhau cả thôi, chỉ là một cái xác rỗng.

và khoé môi cô cong lên thành nụ cười kì lạ, cất giọng như kể chuyện cổ tích xứ thần tiên.

đội cho nàng vương miện công chúa, khoác cho nàng bộ váy tinh xảo, gói nàng trong hộp quà vàng son.

[đn hxh] tàn troNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ