phố sao băng mang một cái danh mĩ miều là thế, nhưng nơi này lại chẳng đẹp đẽ như tên. phố sao băng là một thành phố đón nhận tất cả những thứ bị xã hội bên ngoài vứt bỏ, từ rác rưởi đến con người.
nơi đây là bãi rác của cả nhân loại.
bất hạnh thay, chrollo lại sinh ra ở chốn địa ngục trần gian này.
cậu bị vứt bỏ, và được khu năm nhặt về nuôi. tuy nhiên, khu năm chỉ cung cấp cho cậu nơi ở và đồ ăn, còn đủ sức giữ được chúng và sống sót hay không, phải dựa vào chính bản thân.
được mạnh yếu thua. chrollo đã hiểu đạo lí này từ lâu. chrollo, bốn tuổi, yếu ớt bé nhỏ, thế nên cậu dựa vào cái đầu tinh ranh để sống sót nơi ăn thịt người này.
hôm nay là một ngày tồi tệ, chrollo đã suýt trở thành miếng mồi ngon cho một lão già điên khùng. nhờ cơ thể nhỏ xinh, cậu luồn lách khéo léo qua các bãi rác như một con mèo, cắt đuôi lão già đó. chrollo thành công, tuy nhiên cậu vẫn bị thương nặng. xương sườn gãy hai cái, gẫy tay, trật chân, cùng vô số vết bầm tím và chảy máu trên người.
chrollo nằm im lìm trên gò rác nhỏ, hô hấp khó khăn. cái mũi chết lặng bởi mùi hôi thối từ lâu. máu vẫn chảy không ngừng. cậu muốn nhấc người lên bò về trại nuôi dưỡng, nhưng cơ thể khốn khiếp không nghe theo ý muốn của cậu. cứ nằm đó, cứng đơ, đau đớn.
chrollo không thể chết lúc này được.
- này, cậu còn sống chứ?
chrollo khó nhọc mở mắt. trong ánh nhìn mờ mịt vì máu chảy dàn dụa từ vết thương trên trán, cậu thấy một bóng hình mờ ảo. ánh nắng chói chang của phố sao băng bỗng trở nên mơ màng đến kì lạ, bao lấy bóng hình kia thành vầng hào quang hư ảo.
là thiên thần sao?
chrollo không tin vào chúa, cũng chẳng ngây thơ nghĩ thiên thần tồn tại. vậy mà giờ đây suy tưởng nực cười ấy bật thốt ra trong đầu cậu, khiến cậu vô thức mấp máy môi.
và cậu vươn tay. như khát cầu một sự cứu rỗi khỏi khốn cùng tăm tối.
từ tận sâu nơi địa ngục, xin hãy cứu vớt tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đn hxh] tàn tro
Fanfic"này, chrollo, tôi lạnh lắm, vì thế ôm tôi đi." genre: tragedy, angst, sad, horor, romance warning: ooc, lowercase