từng giọt khoái cảm

1.1K 148 7
                                    

- chrollo, chưa ngủ sao?

chrollo từ những hồi ức sâu thẳm trở về hiện tại, nâng mắt nhìn cô gái trước mặt. ánh trăng bàng bạc xuyên qua vòm kính hoa hồng cũ kĩ mờ đục, bao lấy cô thành vầng hào quang trong quá khứ.

- kuran...

hắn mở miệng, chầm chậm nói lên tên cô. thanh âm từ tính trầm thấp, đọng chút khàn nhẹ, lưu lại âm vang nơi cuống họng, đầy quyến rũ và mê hoặc như một thứ rượu mạnh. chrollo đưa tay vuốt ve lọn tóc xám tro của kuran. dưới ánh trăng, nó như sáng lên, biến thành màu bạch kim, rủ xuống như dòng thác bạc.

rồi hắn bất chợt kéo cô vào lòng. hắn hôn lên làn môi khô khốc, hôn lên đôi mắt không thấy tận cùng, hôn lên mạch máu xanh ngắt trên cần cổ thanh mảnh, hôn lên xương quai xanh gầy gò, và để lại những nụ hôn gieo trên miền đất hứa.

nương theo ánh trăng, hắn nhìn thấy làn da nhợt nhạt của cô như rực rỡ lên bởi dấu vết của hoan ái. mái tóc xám uốn lượn theo đường cong cơ thể, xoã tung trên bờ vai gầy, phủ lên bờ ngực nõn nà rải rác vết hồng.

chrollo không cởi bỏ hoàn toàn bộ váy của kuran, chỉ kéo xuống một nửa. hắn vẫn mặc nguyên quần áo, còn cô thì nửa kín nửa hở, cái váy cứ lủng lẳng ở hông trở thành một cảnh tượng đối lập thật mĩ lệ. hắn chuyên tâm trêu đùa nơi giữa hai chân kuran, khiến nó róc rách chảy ra những giọt chất lỏng trong suốt, mà gương mặt hắn vẫn dịu dàng chân thật như thiên sứ, thản nhiên buông lời ca tụng .

- kuran thực sự rất đẹp.

không có tiếng đáp lại, chỉ có âm thanh thở dốc như cố kiềm nén. cơ thể kuran run lên nhè nhẹ, nóng lên mỗi khi chrollo chạm vào.

- a... chro... llo...

kuran bật thốt lên những tiếng rên rỉ vụn vỡ như tan vào trong khoái cảm tột cùng của hoan ái, mềm nhũn dựa vào hắn. chrollo rút bàn tay thấm đẫm chất lỏng trong suốt kia ra, vào sâu bên trong kuran. dây thanh quản hơi rung lên vì cảm giác tuyệt vời hơn bất cứ thứ gì, chrollo bắt đầu luận động. cho đến khi kuran đã cao trào tới lần hai, hắn vẫn không dừng lại.

và hai cơ thể lại quấn quít với nhau, cùng chìm vào cuộc hành lạc trần tục.

mồ hôi và chất lỏng trắng đục hoà quyện lại, chảy xuôi thành từng giọt khoái cảm.

[đn hxh] tàn troNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ