sau khi trốn được khỏi hội anh em thiện lành. nó được jimin đưa đến một quán ăn gần trường. gọi vài món ăn nó yêu thích. mắt nó sáng lên khi nhìn thấy đồ ăn, jimin nhìn nó đến nỗi cười híp cả mắt lại.nó chỉ xuống mấy đĩa đồ ăn
"đừng nhìn nữa, ăn đi."
"đây đây. há miệng ra, tôi đút cho miếng mandu này."
nó nghe vậy liền há miệng ra. được jimin đút cho đồ ăn quả là phúc muôn đời mới có được nha. nó vừa nhai, mắt cười lại xuất hiện. nhìn rất xinh xẻo. nó cũng đút lại cho jimin ăn, jimin cũng sẵn sàng đón lấy miếng thức ăn. có vài học sinh trong trường ngồi đó. cũng không thể nào mà ló ngơ hai đứa được.
tình cảm như muốn cho người khác ăn cả tấn thức ăn cho chó. gọi là có bàn tán qua lại, nó thì miễn nhiễm với cái vụ này rồi. park jimin cũng vậy, nhưng cứ ai thử đặt điều hay nói những lời không hay với ahn haeun của jimin này xem. chắc chắn sẽ không được nguyên vẹn.
buổi hẹn hò trôi đi khá nhanh, do hai đứa cũng chỉ chú tâm vào ăn thôi. trên đường đi về nhà, nó ngó đầu ra hỏi jimin
"jimin này, hỏi thật nhé. có bao giờ mà jimin để ý đến tôi chưa? cứ trả lời thật lòng đi."
"có chứ. tôi đâu có mù, chẳng qua cứ thấy cậu không nói chuyện với tôi. bản thân tôi lúc đó cũng lười nhác không muốn bắt chuyện mới thành ra như thế. mấy lời nói lần trước, tôi bối rối thôi."
jimin nói rồi tìm lấy bàn tay nhỏ của nó mà nắm lấy. nó cảm được hơi ấm từ bàn tay mà lòng chợt nhen nhóm một sự ấm áp kì lạ. cười nhẹ
"cảm ơn, park jimin. vì đã ngỏ lời trước."
"đương nhiên rồi. tôi cũng phải cảm ơn ông trời vì đã cho tôi gặp một thiên thần chứ nhỉ?"
"nè, nói quá rồi nha."
"thật lòng mà. ahn haeun là thiên thần trong lòng park jimin nè."
"mẹ nó, sến quá park jimin à."
nó rùng mình nhẹ một cái. cái điệu cục súc này, chắc một mình nó dám tỏ thái độ với jimin. với cương vị là một đứa con gái duy nhất, bạo dạn để lại cho jimin một ấn tượng trong lòng.
park jimin thật sự yêu ahn haeun đến chết cũng vừa lòng.
tuệ
xin chàoo = D
mình chăm update hai em này quá. đợi mình để mình nặn chất xám rồi sẽ update mấy mình còn lại nhaai ni yoooooo
YOU ARE READING
crush như cái lon [ pjmxyou ]
Fanfiction"crush cái con cặc" "cục súc chưa? bảo vậy đéo ai crush mày." "đéo liên quan. nói tóm lại crush như cái lon" - tuee_anhh - hoàn.