sau khi được tỏ tình, nó vừa mừng vừa ngơ. rốt cuộc là thật hay giả. thử bẹo má park jimin xem sao, nó liền lấy tay bẹo má park jimin. hết bên này đến bên kia. jimin vừa cười vừa nhăn nhó"yah yah. là thật. không phải mơ. park jimin bằng da thịt của ahn haeun đây."
"ơ?! thế nãy là thật à?? là thật đúng không??"
"ừ. chắc giả à?"
"ôi mẹ ơiiii. không thể tin đượcccc. giá cao ngất ngưởng giờ rơi muốn hết sạch rồi kìa."
nó câng câng nhảy lên. mặt hí hứng rồi tay chỉ vào mặt jimin
"giờ ahn haeun nhà ta sẽ gọi park jimin nhà người là "đồ rớt giá" nha."
"yah! lại đây coi. đừng tưởng được như thế rồi làm loạn đấy."
jimin chạy đuổi theo nó, định bế nó lên lần nữa cho nó khỏi chống chế. nó chạy thì chỉ nhìn về phía jimin mà không màng đằng trước. lúc jimin định hô lên đằng trước có người thì một mặt nó đâm sầm vào bộ ngực của anh namjoon.
mọi người thấy cảnh này mà ngạc nhiên à nha. park jimin sau một ngày mặt đen xì như cái nhọ nồi thì vào cuối ngày đang chơi đuổi bắt và cười đùa với ahn haeun. namjoon cười lớn
"haeun, em chạy mà mắt mũi để đi đâu thế?"
"thì chơi đuổi bắt đó."
taehyung cười cười. anh hoseok vui vẻ, chạy ra khoác vai jimin
"ủa bộ được rồi hả?"
"đương nhiên. park jimin mà lại."
jimin đứng vuốt tóc, nhìn nó rồi nháy mắt. nó muốn chết đi sống lại, điêu đứng làm giá
"nè. nói cho mà biết, nếu như con này không cờ rút. thì chắc chắn sẽ không bao giờ đổ. okay?"
nó giơ tay ra rồi chạy ra đằng sau lưng anh yoongi. không kịp để cho jimin hét một tiếng
"yah!! ahn haeun. về rồi chết với tôi."
"doạ nạt là giỏi, rồi muốn làm gì con bé đây ta?"
anh seokjin chọc nghẹo jimin, jungkook nhướn mày ánh mắt đùa giỡn
"đương nhiên là chơi trò chơi trên giường rồi."
"yah! jungkook. rồi rốt cuộc bộ não suốt này chỉ có đánh nhau trên giường thôi ha?"
nó bước ra đằng trước đứng đối chất với jungkook. jungkook nhún vai
"đương nhiên. kiến thức xã hội cần có. có kĩ năng mới tốt chứ."
nói rồi cười hả hê khinđược trêu chọc nó. nó đứng khoanh tay mặt bắt đầu đần ra, cuộc trò chuyện này đen tối đi nhiều rồi. park jimin hiểu được vấn đề liền chạy ra khoác lấy vai nó
"giờ em với tiểu bảo bối đi về à. mọi người chơi bóng vui vẻ."
hội anh em này được cái chiều nào cũng ra sân sau của trường để chơi bóng rổ. vì vậy mà lúc nào sân sau cũng đông nữ sinh đứng đợi rồi ngồi xem. ai ai cũng cầm chai nước, chỉ mong để đưa được chai nước của mình cho hội đó.
nói rồi rảo bước, jimin bẹo lấy má nó dỗ dành
"aigooooo. mọi người nói đùa thôi. nhưng chuyện trên giường. về sau hẵng tính."
park jimin, nghĩ đến chuyện tương lai mà không khỏi sung sướng á.
tuệ
mình. cần. muối ㅠㅠ
YOU ARE READING
crush như cái lon [ pjmxyou ]
Fanfic"crush cái con cặc" "cục súc chưa? bảo vậy đéo ai crush mày." "đéo liên quan. nói tóm lại crush như cái lon" - tuee_anhh - hoàn.