cuối cùng, sau hơn một tuần được bảy người chăm sóc. ahn haeun đã khoẻ lại hơn bao giờ hết. nó khoẻ, cũng là lúc bố mẹ của nó về. lần này, bố mẹ đem về rất nhiều đồ ăn vặt đến từ những nơi khác nhau. nó nhanh nhảu thó lấy một đống rồi chạy lên phòng. để giữ làm của riêngnó gom vào mỗi thứ một chút cho vào một túi giấy nhỏ rồi cầm đi học. nó còn lấy riêng ra một chỗ, gói vào bằng giấy rồi nhét vào trong cặp. đó là phần riêng dành cho park jimin chứ còn ai vào đây. được jimin chăm sóc cho cả tuần trời đối với nó như một niềm hạnh phúc tột độ.
được crush của mình chăm nom cho từng li từng tí một. quả là phúc ba đời mới có à nhaaa. mải nghĩ lung tung, mẹ nó ở dưới nhà gọi lên
"ahn haeunnnnnn!! có đi học không đây, sắp muộn học đến nơi rồi kìa."
"dạ vângggg. con xuống liền."
nói rồi chạy một mạch xuống cầu thang. yêu đời thơm vào má mẹ một cái
"thưa mẹ con đi học."
"này!! cầm bánh ăn rồi đi học. con bé này bị hâm hay sao ý?"
nó chạy ra bến xe bus, ngồi trên ghế đợi. tâm trạng không khỏi vui vẻ mà đu đưa chân. tay thò vào túi giấy, mò lấy hộp sữa uống lót dạ. uống thử, may mắn là nó lấy được thứ ngon. yên tâm hút hộp sữa, nghe thấy tiếng chân đi từ đằng xa. liền quay đầu sang, ôi trời ơi. crush của nó đang đi đến, xung quanh là ánh hào quang lấp lánh.
đang ngơ ra thì thấy có tay sở trán mà giật mình. người giật nảy lên, hoá ra là jimin đang sờ trán nó. jimin nhìn nó vẻ gật gù
"khỏi ốm. yên tâm rồi."
"a! park jimin. ngồi xuống đây bảo nè."
"rồi định làm gì đây. tôi nói trước là không có chọt vào sườn nha. nó nhột và đau vãi cả-"
"biết rồi. khổ lắm không chọc. cho cái này nè. lại đâyyy."
nó nói rồi mở cặp, lôi cái gói nhỏ nhỏ xinh xinh ra do chính tay nó gói. tay cầm lấy đưa về phía jimin. jimin cũng không mong đợi mình sẽ được quà, nên cũng có hơi ngạc nhiên. tay đón lấy gói quà, nó nói nhỏ
"cái này là của riêng jimin, cất đi ăn một mình cũng được. còn cái này, lát mọi người ăn chung. có thể ăn được nữa nếu như thích."
"ý cái này là riêng của mình đúng không? không được cho ai ăn chung đúng không?"
nó gật gật, ý nói đúng rồi. jimin cười cười vui mừng. cũng là lúc xe bus vừa mới đến. jimin kéo nó lên xe
"còn ngồi đó nữa. muốn muộn học hả? lên đây rồi ăn cùng tôi."
park jimin chủ động với ahn haeun rồi?!??
tuệ
yay =D mình đã về
YOU ARE READING
crush như cái lon [ pjmxyou ]
Fanfic"crush cái con cặc" "cục súc chưa? bảo vậy đéo ai crush mày." "đéo liên quan. nói tóm lại crush như cái lon" - tuee_anhh - hoàn.