Chương 3 (***)

10.8K 94 13
                                    

Sau khi vào nhà, Will ra lệnh cho cô: "Vào trong làm sạch dâm huyệt của em đi, sau đó mặc quần lót vào, loại có thể che được mông ấy. Đổi váy thành quần short, phần trên thì cứ mặc sơ mi, không cần áo lót. Xong hết thì ra đây quỳ úp mặt vào tường chờ tôi. Tôi đi tắm trước." Anh chỉ tay vào một góc tường phía sau mé trái soà rồi xoay người vào phòng mình.

Hạ Lam thấy anh rời đi cũng nhanh chóng về phòng sửa soạn.

Cô làm theo lời anh nói, tắm sơ qua một chút, sau đó ra lựa một chiếc quần lót màu trắng khá rộng, có thể bao gần hết cặp mông. Tiếp đó là lựa quần short, cô lấy một chiếc màu xám viền trắng ra ướm thử. Sau khi cảm thấy vừa liền mặc vào.

Ôm khít. Chiếc quần ôm ít lấy cặp mông Hạ Lam khiến cô trông đầy đặn hơn, đặc biệt là khi mông cô đã luôn căng vểnh.

Không cần mặc áo lót nên cô dứt khoát mặc lại chiếc áo sơ mi lúc nãy.

Hạ Lam đứng trước gương ngắm bản thân. Vì là quần short cho nên sau khi mặc sơ mi vào, quần mông lập tức gần như bị áo che mất, chỉ thấy được một ít lú ra bên ngoài. Ấy vậy mà trông cũng sexy phết.

Nhìn một lúc, sợ anh ra trước mình còn chưa ra thì chết mất. Cô nhanh chóng chạy ra phòng khác, quay mặt vào tường quỳ xuống nơi anh chỉ.

Được vài giây, nơi giữa mép huyệt đột nhiên ngứa ngáy, tựa như bị kiến cắn vậy, khó chịu vô cùng.

Cô nhổm nhổm mông, lắc lư cạ vào gót chân nhưng cũng không đỡ hơn.

Thật là khó chịu.

Hạ Lam đặt hai tay trên đùi, cuộn thành nắm, môi cũng cắn chặt ngăn tiếng rên trong cổ họng.

Song, làm sao có thể dễ dàng như vậy. Cơn ngứa gây khó chịu làm cô không thể không chuyển động mông lắc qua lắc lại.

Vì thế khi Will bước ra khỏi phòng ngủ, liền bắt gặp hình ảnh như thế này. Cô gái quỳ cao quay lưng về phía anh không ngừng nâng mông ngoáy ngoáy. Cặp mông căng tròn bị giấu sau chiếc sơ mi trắng phau, nhìn thế nào cũng thấy quyến rũ. Chỉ muốn đến đánh cho nó tưng lên.

Will không lên tiếng bước tới sau lưng cô, nói: "Đứng lên đi."

Hạ Lam đang chiến đấu với cơn ngứa nơi hoa huyệt bị tiếng nói đột ngột làm cho giật mình. Cô ngửa đầu ra sau nhìn rồi vội vàng đứng dậy.

Thấy cô đứng lên rồi anh mới nói tiếp: "Bây giờ là giờ trừng phạt của em. Tôi cho em chọn tư thế và dụng cụ đánh. Nói cho tôi biết 3 loại roi em muốn, sau đó vào tư thế mà em chọn chuẩn bị."

Hạ Lam suy nghĩ một chút, nói: "Chủ nhân, em chọn thước, muỗng gỗ và tay trần ạ."

Will nghe xong cũng không dị nghị gì, chỉ nghĩ: Toàn những thứ không đau, thông minh thật.

Anh "ừ" một tiếng rồi xoay người vào phòng dụng cụ lấy đồ.

Khi anh quay lại, cô đang đang trong tư thế tay chống tường, mông ưỡn ra chờ phạt.

Cô thậm chí còn ngoan đến độ cả sơ mi cũng vén lên chừa ra phần mông căng tròn.

Anh bước tới, dùng muỗng gỗ xoa xoa lên mông cô, sau đó giơ tay đánh "bốp bốp" hai cái vào mông phải.

Đầu HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ