Hạ Lam biết mình phạm lỗi nên vô cùng ngoan ngoãn quỳ gối dưới chân anh.
Will thấy cô như vậy liền hất mặt về phía phòng ngủ: "Vào đó tìm bộ đồ nào đó giống mèo nào thay ra đi."
Hạ Lam nhìn theo ánh mắt anh, gật gật đầu. Sau đó, đột nhiên nhớ đến gì đó, cô do dự hỏi: "Tôi... nên bò vào hay đi vào?"
"Đi đi, thay xong thì bò ra đây nhận tội."
Hạ Lam nghe xong, nhanh chóng đứng lên đi vào trong.
Cô tìm cả buổi mới lục ra được một cái băng đô tai mèo, một chiếc vòng cổ gắn chuông. Về phần quần áo, hai người không có bộ cosplay mèo nào nên cô đành phải chọn áo lót quần lót màu trắng kiểu dáng sexy thay thế.
Nói đồ lót thì cũng không hẳn, vì đây nói đúng hơn là đồ ngủ. Nó được thiết kế: trên cúp ngực có một tấm ren dài đến dưới xương quai xanh, áo được giữ bằng một sợi dây mỏng. Đặc biệt cúp ngực chỉ là một tấm vải mỏng màu trắng, hoàn toàn không che được gì, có thể thấy được hai đầu núm vú đội lên.
Quần lót bên dưới cũng từa tựa. Vải trắng làm thành hình tam giác bao bọc vùng kín, tiếp đó là tấm lưới mỏng ôm sát lấy cặp đùi, khiến cho vùng mông như được nâng lên.
Mặc đồ, đeo tai thỏ, vòng cổ xong xuôi, tất cả đều rất hoàn mỹ ngoại trừ một thứ. Cô không có đuôi mèo.
Hạ Lam đứng suy nghĩ hồi lâu trước gương, cuối cùng quyết định đến tủ sex toys tìm xem.
Rốt cuộc cô cũng tìm được một thứ dùng cho cúc huyệt có lông trắng phía sau.
Tìm được đuôi rồi, nhưng lại xảy ra vấn đề tiếp theo. Làm sao gắn vào?
Quần lót này hoàn toàn bình thường, không lộ huyệt hay bất cứ thứ gì.
Thế là Hạ Lam đành phải ngậm lấy cái đuôi bò ra ngoài.
Bò đến trước mặt Will, cô nhanh chóng quỳ thẳng, ngậm "đuôi mèo" cọ cọ chân anh.
Will thấy coi như thế cũng đoán được vài ba phần, đưa tay túm lấy cái "đuôi".
Anh cầm nó trong tay xem trái xem phải như đang thưởng thức một thứ có giá trị gì đó, hồi lâu mới lên tiếng: "Sao lại đem ra đây?"
"Tôi... tôi không gắn vào được nên... nên..." Hạ Lam căng thẳng đáp.
"Vậy nếu tôi cắt bộ đồ này đi, cô đau lòng không?"
"... Cũng có, nhưng không sao, anh cứ cắt đi."
Nghe được lời này Will mới chậm rãi nở nụ cười, anh nhìn cô: "Tôi muốn cô nhét thứ này vào dâm huyệt cô trước, chúng ta phải làm ướt nó đã chứ, đúng không?"
Nói xong liền đưa "cái đuôi" cho cô, trên mặt vẫn nở nụ cười tươi.
Hạ Lam nhìn thứ trong tay anh, hơi đỏ mặt nhận lấy. Sau đó ngay trước mặt anh, nhét phần kim loại vào trong quần lót.
Cô hơi dang rộng chân, hai tay đều nằm trong quần lót: một tay tách hai cánh hoa, tay còn lại cầm phần kim loại của cái đuôi đặt vào giữa. Xong xuôi, cô hơi thả tay, hai cánh hoa lập tức kẹp lấy thứ đó, xúc cảm lạnh lẽo khiến cô hơi rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đầu Hạ
Short StoryTác giả: Bánh Bao Manh Manh Đát. Thể loại: Hiện đại, 1x1, sủng, sắc. Không có nội dung cụ thể. Chủ yếu là H. Bao gồm: Toys, H++ và chút SM nhẹ. Đây là truyện về hai người Will-Lam trong ngoại truyện Cố Thanh Tử Hạo. Muốn biết thêm, xin vui lòng...