Chloe Pov
Pagkatapos naming kumain ay dumiretso muna ako sa cr, Hinayaan ko munang iwan sila doon, Pagkapasok ko ng cr ay nakahinga nadin ako ng maluwag, Paano ba naman kasi naguguluhan nako sa tatlong lalaki na yun,Ang swi-sweet nila lalo na si kuya pero diko parin maiwasang magselos sa kanilang dalawa ng gf nya saka si brent yung ultimate crush ko ang sweet din nya kahit na minsan para na syang bata pero ayos lang kasi cute naman sya at last si zander yung masungit na yun sweet din pala, Diko akalain na sa kabila ng kasungitan nya ay may tinatago pala syang ganun..Napangiti ako habang nakaharap sa salamin.
"Ang ganda mo pala; Sabi nung pamilyar na boses Hindi ako nagsalita kundi ay nginitian kona lang sya.
"Anong meron sayo at bakit mukhang nababaliw yata sayo ang boyfriend ko; Sa sinabi nya na yun ay napahinto ako sa ginagawa ko.
"Si kuya mababaliw sakin? ; Tanong ko na ikina-laki ng mata nya.
"K-kuya mo si yohan; Sabi nya
"O-oo kuya ko sya; Sabi ko ulit
"Sa pagkakaalam ko walang kapatid si yohan; Sabi nya na ipinagtaka ko.
"Anong sinasabi mo; sabi ko ulit dahil naguguluhan ako
"a-ah wala k-kalimutan mona; Sabi nya saka sya lumabas ng cr, teka anong sinabi nya, Naguguluhan ako.
Pagkalabas ko ng Cr ay bumungad agad sakin si kuya kaya ayun yung puso ko hindi na naman mapakali. "k-kuya n-nasan sila; Tanong ko pero hindi mo ako pinansin sa halip ay hinila mo ako papuntang garden.
"K-kuya bakit tayo nagpunta dito?; Tanong ko saka ka tiningnan
"Para masolo kita; Direkta mong sagot sakin
"m-masolo? Kuya may girlfriend ka diba?; Nagtataka kong tanong sayo
"Girlfriend kolang sya pero ikaw ang (Mahal ko) Sabi nya na hindi ko naintindihan.
"K-kuya m-mauuna na ako; Sabi ko at akma na sana akong aalis ng bigla mo akong niyakap.
"Chloe wag kang aalis dito kalang; Sabi ni kuya na ikinatulo na naman ng luha ko kasabay nun ang pagbagsak ng malakas na ulan.
"K-kuya oo dito lang ako, Nandito lang ako sa tabi mo; Sabi ko saka ginantihan yung yakap nya, sa mga oras na to gusto ko akin lang sya, gusto ko akin lang ang kuya ko. bumitaw si kuya saka sya humarap sakin.
"Chloe akin kalang; Sabi ni kuya saka nya hinalikan yung noo ko, sa ginawa ni kuya ay magkahalong emosyon at saya ang naramdaman ko.
"H-hindi ko k-kaya kapag n-napunta ka sa iba;dugtong nya saka nya ulit ako niyakap. Ngumiti ako ng pilit, dahil alam ko namang hindi pwedeng maging kami kasi kapatid sya..Pero sa mga oras na to gusto kong suwayin ang katagang BAWAL KASI MAGKAPATID KAYO, dahil ngayon mas gusto ko nalang sundin yung KUYA MAHAL KITA KAYA WALA NA AKONG PAKIALAM KUNG MAHUSGAHAN MAN TAYO NG IBA.
"K-kuya i-i love you pangalawang beses kong sasabihin kuya mahal na kita; Sabi ko bago halikan yung labi nya kasabay nun ang pagtulo ng luha naming dalawa.
"C-chloe mas m-mahal kita; Sabi ni kuya ng magbitaw ang mga labi namin.
-
-
Yohan Pov 👑
Nakatitig ako kay chloe ngayon habang natutulog sya, Pagkatapos kasi nung nangyari kanina ay mas minabuti naming umuwi dahil basa nadin kami, Hinawi ko yung kalat nyang buhok saka ko kiniss yung noo nya.
"Chloe sana hindi na matapos yung gabi nato; Sabi ko saka pumikit ng bigla mong hinawakan yung kamay ko, nagising kana pala.
"Kuya ako din, ayoko ng matapos ang gabi nato, baka kasi paggising ko bukas wala kana sa tabi ko; Sabi ni chloe saka ako niyakap, Napangiti ako dahil sa sinabi nya, Sana ganito nalang kami palagi, yung yakap ko sya at yung kasama ko sya.
BINABASA MO ANG
Ang Inosente Kong Kuya
Novela JuvenilAnong gagawin mo kapag nainlove ka sa kuya mo? Itutuloy moba yung nararamdaman mo o susuko kana lang kasi alam mong magkapatid kayo. Subaybayan ang kwento nila Chloe at Yohan na aantig sa inyong mga puso.