[ ĐN BnHa ] Chú, Cháu Không Muốn!

284 28 7
                                    

Tên : [ ĐN BnHa ] Chú, Cháu Không Muốn!

Thể loại : Đam mỹ, Xuyên không, Đồng nhân, Boku no Hero Academia,...

___________

Trời sinh đã lười, Kye từ khi còn trong bụng mẹ đã lười, chỉ những việc quan trọng cậu mới nghiêm túc.

Một ngày nọ, cậu bỗng dưng đâm đầu vào cột điện trong khi đi xem mắt nên xuyên không.

Số phận hẩm hiu, sinh ra đã đell có skill như main trong truyện. Kye ở nhà hưởng thụ sự yêu thương của cha mẹ.

Nhưng không lẽ tác giả lại để con mình thấp kém hơn con người ta?

No no no, Kye đã bộc phát năng lực trong một lần ngủ phá kỷ luật 21 tiếng một giấc ngủ.

Skill của cậu là... Dây xích vàng vàng này là cái gì đây?

Ủa mà, cha mẹ đưa con đi đâu thế?

- Từ nay về sau, con sẽ sống với chú Shota, nhớ ngoan ngoãn đừng lười biếng đấy! _

Ukm, chú Shota... Khoan! Shota, chẳng lẽ là Aizawa Shota? Không, không đâu, chắc chỉ chùng tên thôi.

Một nam nhân tóc tai chải chuốt cẩn thận, mặc áo vest đen gọn gàng. Nhưng gương mặt thì khá là khó chịu, và có quầng thâm đen dưới mắt.

... Đây chẳng phải là Aizawa Shota sao? Sao ổng lại ở đây?

- Kye - kun, đây là chú của con, Aizawa Shota. _ Mẹ mỉm cười dịu dàng nói

Rồi xong, cậu hiểu rồi, cậu sẽ sống với thằng cha này suốt 1 năm!

- Shirotawa Kye. Chào chú. _ Cậu nói, nhưng có điều là lười mỉm cười.

- Aizawa Shota. _

Quả nhiên, chú cháu giống nhau vl :)))

Gửi cậu cho Aizawa Shota xong, mẹ cậu còn nói một cậu khiến cậu tâm đau như cắt.

- Kye - kun, con sẽ cùng chú con tuần sau đến A.U nhé! _

- ... _ Mẹ cậu mà, rất là vô tư như mẹ của Cá Ngừ - san vậy đó. Luôn làm con trai bà tổn thương về mặt tinh thần.

Từ đó bắt đầu cuộc hành trình đầy chông gai của thanh niên lười.

- Chú, cháu không muốn! Anh hùng hay tội phạm cháu đều không muốn! _ Kye ôm cột nhà gào chết gào sống không đi học.

- Nhóc không đi thì mãi sẽ không còn đồ ăn vặt. _ Aizawa Shota dùng dây băng bình thản kéo.

- Hức... Chú xấu xa. _ Cậu làm biếng khóc quá nên chỉ có thể khóc nức vài tiếng đáng thương.

              Tác giả : Seven
                Ngày : 29 / 10 / 2019.



[ Tổng Hợp Văn Án Của Family X_H_7 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ