Tên : [ ĐN Conan & All27 ] Văn Phòng Thám Tử 27Thể loại : Đồng nhân, Đam mỹ, Conan thám tử lừng danh, All27, Katekyo Hitman Reborn,...
___________
Đi về đâu đây? Thiếu niên tóc nâu tự hỏi bản thân.
Sau những tờ giấy trắng chờ được kí ở thư phòng, bỗng cậu chạy trốn đến Tokyo đông đúc mới có một ý tưởng.
Sawada Tsunayoshi có một ý tưởng độc đáo, là mở cho mình một văn phòng thám tử.
Và không biết tại sao bản thân trong hai vụ án lại bị một thiếu niên Osaka " tập kích " tại văn phòng. Sau đó, một cậu bé đeo kính luôn nhìn cậu với ánh mắt sáng lấp lánh. Tiếp đến, một siêu trộm nổi tiếng đột nhiên gửi thư trêu chọc cùng thách thức. Song, trụ sở FBI và cục tình báo viết thư mời ăn bánh uống trà.
Tsunayoshi : ...Cái này có chút cảm giác giống như bản thân đang bị dụ dỗ làm gì đó.
Siêu Trực Giác của Tsunayoshi rất nhạy bén, nó cho biết anh sẽ gặp chuyện không hay khi tiếp nhận những lời mời kia.
Mà sao nhỉ? Một ngày đẹp trời, Reborn không biết tại sao giận dữ. " Đùng " một phát liền làm cho Tsunayoshi Die một cách nhẹ nhàng.
À thì, sau khi bất tỉnh, Tsunayoshi đã nghĩ thông suốt. Bản thân bị theo đuổi mấy lâu nay mà không hay biết.
Thế là cuộc truy thê của mấy công quân bắt đầu đầy khó khăn khi...
Cố gắng bẻ cong thiếu niên tóc nâu.
Sau đó ... Well, các bạn phải tự theo dõi chứ nhỉ? Đây chỉ là một văn án. Tôi không thể tiết lộ quá nhiều. _ Tác giả
Tác giả : Tanko
Ngày : Hôm nay :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Hợp Văn Án Của Family X_H_7 ]
RandomTổng hợp các văn án của nhóm! Thỉnh đi mang đi đâu, nếu không là tự tìm chết:) Thể loại : Đa dạng Tác giả chính : Nhóm X_H_7