Tẩu thi đội mồ sống dậy theo chỉ dẫn của một người, đều này là Ubuyashiki trẻ tuổi rất hiếu kỳ. Thế nhưng tới nơi, đối mặt với một con người có đôi mắt không tròng trắng Ôn Ninh cậu cảm thấy hơi sợ.Nhưng khi gặp cái tà mị thiếu niên kia Chúa Công tương lai suýt nữa rơi vào lưới tình. May mắn cậu ngộ được một điều, cái thiếu niên họ Ngụy kia là hoa đã có chậu.
Vài năm sau, cậu lên làm Chúa Công, cậu lại tìm gặp thiếu niên họ Ngụy, mời hắn làm trụ cột đầu tiên. Về sau con quỷ nào mỗi lần nghe thấy tiếng sáo kỳ quái liền bỏ thức ăn chạy lấy người.
Muzan lúc nào cũng kiềm không được mà xách móng mới dũa đi cào tên Ngụy mặt dày kia, cái chữ Tiện của hắn cũng đủ suy ra tính cách rồi.
- Ngụy Vô Tiện, ta sẽ không tha cho nhà ngươi! _ Muzan ôm cánh tay trái gào rú.
- Oya, Tiểu quỷ Muzan, ngươi lại nháo động nơi đông người rồi! Không sợ đám cấp dưới thấy ngươi mất hình tượng sao? _ Họ Ngụy nào đó vẫn miệng tiện nói.
- Ngươi có tin ta thả chó cắn ngươi không?! _
- Ay da~ Tiểu Muzan sao lại giống A Trừng nhà ta thế nhỉ? _ Ngụy Vô Tiện cười cười một cách ngu ngốc.
- A Trừng nhà ngươi là cái gì ta không quan tâm! Ngụy Vô Tiện, ngươi cút xuống đây! _ Muzan.
- A Trừng và Tiểu Muzan giống nhau mỗi chỗ đều ế, ế đến không có người tử tế để yêu nha~_
( Nơi nào đó, Giang Trừng hắt xì một cái, xoa mũi âm thầm nghĩ : " Tên nào dám tương tư ta?! " )
- Cái tên miệng tiện họ Ngụy kia!!! _
...
Di Lăng Lão Tổ du hành nhân gian ở thế giới Diệt Quỷ Cứu Nhân viết thời gian, vì hắn biết một điều rằng :
Hắn và y chưa thể chia lìa, dù hồn phi phách tán!
- Không biết Vong Cơ - chan có nhớ ta không a~ _ Họ Ngụy nào đó vẫn vô liêm sỉ nghĩ về cảnh tắm tiên của chồng hắn.
--------
Tên truyện : [ MĐST+KnY ] Trụ cột tẩu thi.
Thể loại : Ma đạo sư tổ, diệt quỷ cứu nhân, đam mỹ, chủ thụ,...
Nhân vật chính : Ngụy Vô Tiện ( Ngụy Anh- Di Lăng Lão Tổ )
Couple chính : Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện.
( Lam nhị thiếu x Ngụy miệng tiện. )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Hợp Văn Án Của Family X_H_7 ]
De TodoTổng hợp các văn án của nhóm! Thỉnh đi mang đi đâu, nếu không là tự tìm chết:) Thể loại : Đa dạng Tác giả chính : Nhóm X_H_7