Tên : [ ĐN Conan & BnHa ] Cậu Ta Là Deku Hay Conan?Thể loại : Đam mỹ, Đn, Boku no Hero Academia, Conan Thám Tử Lừng Đánh, ...
_________
Hôm trước, họ nhìn thấy Midoriya Izuku vẫn còn là một người bạn bình thường.
Hôm sau, Midoriya Izuku họ nhìn thấy lại cứ như một người khác.
Midoriya Izuku lúc này rất nhanh nhẹn, bình tĩnh trong mọi tình huống. Thông minh một cách siêu phàm, phân tích còn nhanh nhẹn hơn gấp trăm lần. Không những vậy, môn đá bóng hay đàn vi - ô - long đều giỏi một cách đáng kinh ngạc.
Sự thay đổi của thiếu niên tóc rêu xanh khiến ai ai cũng cảm thấy quái lạ.
Nhưng chỉ là, Todoroki - kun, cậu có thể ngừng cười khi nhìn Midoriya - san được không?
Bakugo - kun, sao dạo này bạn im lặng vậy? Tốt tính dữ vậy?
Ểh? Anh bạn da đen đến từ Osaka kia là sao?
Cái gì !? Còn có nhà ảo thuật siêu việt này là thế nào?
Ủa? Aizawa - sensei đâu? Ông chú lãnh khốc tóc dài này là ai?
What ? FBI? Lớp 1-A rất ngoan mà, sao lại dính dáng đến FBI?
Quần chúng một trang mộng bức nhìn nhau : Chúng ta không biết gì cả!
All Might ngơ ngác nhìn đám người bao quanh Midoriya Izuku mà tự hỏi : Urakaka - san, em ở nơi nào? Tại sao lại để Deku chơi vơi như vậy?
Urakaka lại mỉm cười toả nắng : Thưa sensei, em đang bận đi chơi với Ran, Kazuha với Aoko.
Lida cũng một mặt không biết gì khi có người gọi Deku là Conan. Cậu ta liền có một câu hỏi :
- Cậu ta là Deku hay Conan??? _
Tác giả a.k.a Đấng Sáng Tạo : Cái này thì tùy các độc giả nghĩ a~ Tui cũng mộng bức rồi ~~
Ngày : 27 / 10 / 2019
Tác giả : Tanko
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Hợp Văn Án Của Family X_H_7 ]
AléatoireTổng hợp các văn án của nhóm! Thỉnh đi mang đi đâu, nếu không là tự tìm chết:) Thể loại : Đa dạng Tác giả chính : Nhóm X_H_7