[ Tống ] Handa - kun

139 20 9
                                    

Handa liếc tới liếc lui, thấy mọi người trong trường đều đang nhìn có chút run rẩy hoảng sợ.

" Mình vẫn là người bị ghét nhất trường... " Handa thở dài, dựng kết giới cô độc của mình lên.

( Thực tế là Handa bị bổ não quá trầm trọng. )

- Kyaaaa! Hôm nay hào quang của Handa - kun lại sáng chói a! _

- Đúng nga~ Handa - kun là một thư pháp gia nổi tiếng trong giới đó! _

- Nhìn đi, là Handa Sei đó! Nghe nói cậu ta dell sợ giáo viên nào, còn có 666 người tình nữa đó. _

( Và gần như cả trường cũng bị bổ não nặng. )

Thực tế thanh niên tên Handa Sei là một thiếu niên , nhân hậu chỉ vì lời nói đùa quá chớn của bạn thân mà sinh ra chứng tự kỷ và hoang tưởng rằng bản thân bị ghét.

Hôm nay lại có học sinh trao đổi của trường khác đến.

- Cậu là Handa Sei - kun sao? Rất vui được gặp cậu! _ Akashi cười thân thiện.

" Đây là ai? Nụ cười đó của cậu ta là sao? Cậu ta có ý đồ gì với mình ư??? " Handa ôm cặp, kết giới mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Trên đường về nhà, Handa lại gặp thêm người lạ. Người lạ ấy có mang một thanh kiếm và đang chạy cực nhanh về phía cậu. Handa sợ muốn chết, cậu nghiêng người né tránh thanh kiếm. Người lạ cầm thanh kiếm mất thăng bằng đâm đầu vào cột điện, bất tỉnh.

- Cậu gì đó ơi, cảm ơn cậu rất nhiều! Dino Cavallone tôi mãi mãi ghi ơn cậu! _ Anh chàng nào đó mặt mày bị đánh thê thảm nắm tay Handa.

Handa sợ tím mặt, nhưng do cái hiệu ứng nhân vật kỳ lạ cậu vẫn nói ra một câu rất ngầu lol :

- Không cần cảm ơn... lần sau cẩn thận hơn. _

Sau đó cậu xách cầm chạy như bay về nhà, trong đầu không khỏi nghĩ một câu :

" Hôm nay có nhiều người lạ cũng muốn tiếp cận mình, thật đáng sợ! "

-----

Tên truyện : [ Tống ] Handa - kun

Thể loại : Đồng nhân, tống mạn, hài hước,....

Nhân vật chính : Handa Sei.

Warning :

#Hãy coi bộ phim anime " Handa - kun " trước khi xem.

#Có yếu tố ảo tung chảo.

#Bổ não siêu cấp.

[ Tổng Hợp Văn Án Của Family X_H_7 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ