PROLOGUE
Ang love ay isang virus na nagiging cause ng malubhang sakit. Walang paalam, bigla na lang kakapit sayo parang H-I-G-A-D. Ew.
Nakakadiri diba?
I was just 8 years old when I realized love for opposite sex are only for mature people. Taray! napakatalino ko. Imagine that idea struck me at the age of 8?
I must be a genius. HAHAHAHAHA.
Ang love ay isang sakit.
Benign in the beginning and malignant in its peak.
If you don't want it to spread na parang kulugo, at di ka pa ready mamatay,
you must kill it before it spread. You must kill it from its roots. Dahil pag ang love naging Malignant na, it will overpower you until you can't step backward and cure it.
But when I first saw his dreamy eyes, touch his alluring face and hear those ravishing voice everything changes.
*Goosebumps* WTF?
Being awakened by a sudden, annoying giggle of a "HIGAD" on the jeepney, my hallucinations starts to vanish.
Grabe nakakahigh talaga ang kape. Napupunta ako sa trance everytime na umiinom ako ng kape.
Ang pagibig-pagibig na yan ay isang malubhang allergy. Nangangati ang mata ko pag sobra. Hindi ako bitter, pero pwede rin akong ma-group as that.
Ewan ko ba ayaw kong makakita ng sobra sobrang sweet.
KINIKILABUTAN AKO.
Katulad ng dalawang higad na nasa harap ko ngayon at kasalukuyang ginawang love hotel ang jeep.
Konting-konti hagikhik pa iha at ihuhulog ko na kayong dalawa sa kahabaan ng EDSA.
HAHAHAHA. Sorry for being mean.
Oo. Wala akong experience. Masaya na?
I am not in a hurry. I don't now if the perfect timing will come. I don't know if it will come. I don't care.
I am not escaping reality. Well informed naman ako na hindi nangyayari ang fairytales, prince don't exist the way girls imagined them to be, walang dagang nagtatahi,
walang isdang nagsasalita, walang fairy godmother, walang kalabasang sasakyan lalong walang flying walis at walang neverland.
May goodnews pa: Walang forever.