Chapter 5 : a trip to cruelty ~

71 3 6
                                    

CHAPTER 5

Oo, natira ako rito sa loob.ng sasakyan niya.

Napakagentleman niya seryoso. =__=

Siguro naghintay ako ng mga limang minuto at tinignan ko kung babalik siya, at hindi na ako nagulat sa paghihintay ko---

BUMALIK NGA SIYA!

>///<

Uwaaaaa~ Napahampas ako sa board na nasa harapan ko sa kilig. Tsk tsk, ang landi ko na, ano ba yan!

Ang gwapo niya pala kung titignan siya mula sa malayo pero mas gwapo siya pag malapit. Pag malayo kasi, parang milyonaryo siya. Nakapoker face lang dahil nga napakaseryoso ng aura niya, pero yung impact, aba mga ‘te, di kakayain ng eyes niyo. Gwapo talaga eh.

Naglakad siya habang nakapamulsa at nakashades na black. Waaaw.

Papalapit na siya sa kotse at ayan naaa—

Nandito na siya sa gilid ko.

Inaantay ko na lang na buksan niyo, pero—

*TOK TOK

“Weirdo!”

>///< Eeeek. Pagbubuksan niya nga ako ng pinto.

“WEIRDO!!!”

Ayysh. Napatingin ako sa kanya, syempre dun sa may salamin ng sasakyan.

“Ano?”

“Paki- ano—paki—“

>//< Nauutal pa. Ayysh. Inlove na nga ‘to saken!

“Paki?” >3<

“Paki—Oh shiiz, Tagalog is hard! Pssh.” Napakamot siya sa ulo niya na parang nadidismaya, “Weirdo! JUST GET MY PHONE! I FORGOT IT! HURRY!”

Ano-ano raw?! Yung phone niya, kukunin ko?

Tsss.

Kinuha ko yung phone niya dun sa may gilid nung driver’s seat at tinignan ulit siya.

“WHAT NOW? GET OUT OF THERE, would you?!” sigaw niya. =_= ang harsh. Tsk tsk.

Kinross ko yung arms ko at nagpout. =3= Bahala siya sa buhay nya! Sinigawan niya ako? Hmmmp. Anong karapatan niya?! Babae rin ako noh! Ayoko nang sinisigawan!

L U C A S’  POV

Oh crap! What is wrong with this weird monster?!

Kanina pa ako nakatayo sa ilalim ng araw, and now, she’s – CRAP!

WHAT IS SHE DOING?! She has crossed her arms and does that kissing position of the lips- OH JUNK!

She looks like a kid who just lost her candy and yuck. Maybe she thought she’s cute, well think twice, para siyang autistic!

Since before, I never wanted girls. I am actually and technically allergic to them. Kasi naiisip ko na makakasira lang sila ng pagkalalaki ko, and worse, my life. You may love one of them, but iiwan ka rin nila. I respect girls, like what Nathan does. (Nathan is my friend =_=) And, I never do what Travis does all the times – break every girl’s heart which has fallen for him.

 I. Just. Don’t. Want. To. Be. Committed. To. Even. One. Of. Them.

Like now, I’m in an arranged—Crap! AYOKO NA! =_=

***

“WEIRDO! YOU’RE USELESS!” I shouted. Kanina pa kasi siya nakaganun eh. Kung sana kinuha ko na lang yung phone ko, eh di sana natapos na ‘to! Tssk.

He'll be Married (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon