Chapter 2.1 Si Crush ??!!!

122 3 1
                                    

Sunshine's POV

"Bye Ms. Sunshine na cute."

"Bye Ms. Sunshine na cute."

"Bye Ms. Sunshine na cute."

"Bye Ms. Sunshine na cute."

"Bye Ms. Sunshine na cute."

"Bye Ms. Sunshine na cute."

Sheeyyyyttttt! Ayaw mawala sa isip ko. Huhuhuhu. Kinikilig talaga ako >///<

"Bye Ms. Sunshine na cute."

Waaaahhhhhhh! Erase erase! Siguro ganun lang talaga siya sa lahat ng babae.

Oo tama! Siguro sweet lang talaga siya sa mga kakilala niya. Oo ganun nga!

Teka? Kakilala niya?

Kilala niya ako?! Waaahhhhhh O////O Ngayon ko lang napagtanto na kilala niya pala ako?

Yiiiieeeeee. Inuuntog ko yung mukha ko dun sa unan ko O///O Paano niya ako nakilala?

sa I.D. ko? Ahh oo! siguro nga :| Kainis naman akala ko pa naman kilala niya talaga ako. Nakakainis. Sayang :(

"Sunshine!!!!" Ba yan! ang ingay ni Mama oh. Sakit sa tenga!

"Sunshiiinnneeeeee!!!!!! Bumaba ka dito at may bisita ka!!!!"  Haaaa???? Ako? May bisita? Eh sino naman kaya yun???

Agad-agad akong tumakbo pababa ng kwarto. And I was sooooo Shocked!

O___________O <------ Ako

^___________^ <------- Si CRUSH

"O-oh C-crush bakit ka nandito?" >///<

"Ate ate! Siya si Crush diba siya ung Cruuuu-adjasdhasjfadhfjkdsf" Tinakpan ko yung bibig ng kapatid ko tapos tinulak paalis. Syempre yung di masyadong halata xD

"A-anong ginagawa mo dito Crush? Bakit napadalaw ka bigla? May ginawa ba kong masama?! Sorry na oh! Di ko naman sinasadya na malate ka din eh pati mabunggo ka kanina. Halaaaaa. Sorry. Sorry. Sorry."

"HAHAHAHAHAHA!!!!!" Tumawa siya ng malakas?

-___________-" <---- ako

"Diba nga sabi ko sayo okay lang yun! Ang kuliiiiiittt mo talaga!" Ouch! Kinurot niya yung ilong ko. Pero kyaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh. Kinikilig nanaman ako. Takteng lalaki to lagi akong pinapakilig.

"A-ah O-ok. Eh bakit ka n-nandito?"

"Kasi naiwan mo to oh." Tapos inilabas niya yung wallet ko. Wallet ko?! Halaaaaaaaaa. Ang dami dami niyang pictures dun. Halaaaa. Patay tayo neto! Tapos may mga drawing pa ko dun pati doodle na "CRUSH <3"

Waahhhhhhhhh! Lagooooootttt!

"Oh bkit? May problema ba?" Bigla akong natauhan. "Wag ka mag-alala di ko yan binuksan. may pangalan mo naman sa labas eh kaya alam ko agad na sayo yan."

"Ah. Sige thanks." Mabuti naman at hindi niya binuksan. Haayyyyy. Muntik na.

MOMENT OF SILENCE

*crickets*

AWWKKWWAAARRRDDDDDD.

"Oh mga bata kain na tayo. Ikaw din........"

"Ah Crush po. Crush Aquino po."

Napangiti bigla si Mama >////< Syet.

"Ah ok ok. Sige Crush kain ka na din ng hapunan. Salamat sa pagtulong mo sa anak ko ha?"

"Wala po yun, I'm glad to help" ^_______^

Nakakahiya talaga! Dito pa siya kakain eh ang liit lang ng bahay namin tapos puchu-puchu lang yung ulam namin.

"Pagpasensyahan mo na yang nakahain ha? Di pa kasi nagpapadala ng pera yung Papa ni Sunshiieee eh."

"Ayos lang po yun. Salamat po."

Nakakahiya talagaaaaaaaaa.

Ms. Nobody meets Mr. Somebody ♥ [ON-GOING] On-HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon