Sunshine’s POV
After a month………………..
Naging close na din kami ni Crush. And guess what?! I think I’m really falling inlove with this handsome guy. Pero parang friend lang talaga ang tingin niya sa akin.
Kahit na palagi kaming sabay kumain and minsan hinahatid pa niya ako umuwi.
Para daw niya akong little sister </3 Ouch.
“Uyyy! Sunshine! Sunshine!”
Watda?! Ang aga aga tapos nagsisigawan tong mga classmate ko -_____-*
*pwew!* “Grabe ang bilis mo naman maglakad -.-“
“Di kaya! Mabagal lang kayo :3”
“Sungit naman nito, kaya nagtataka talaga kami kung bakit may nagkagusto pa sayo eh.”
“Grabe naman kayo” >3< Ganun ba ako kasungit? Ganun lang talaga ako. Attitude ko na talaga yung medyo sarcastic tsaka medyo pilosopo.
*kalabit*
SNOB LANG………
*kalabit ulit*
SNOB PARIN…………
*kalabit nanaman* -________-
“ANO BA YU!----“
“Ate may nagpapabigay po sayo!” Sabay takbo kaagad nung bata.
“Wow Sunshine! May regalo nanaman para sayo oh! Bakit ba lagi nalang ipinapabigay yan sayo, di manlang iabot ng personal.” >3<
“Oo nga eh, gusto ko pa naman siya mameet. Bakit ba natotorpe mga lalaki? Di naman tayo nangangain ah? Di naman natin sila itataboy eh. Diba girls?”
“OO NAMAN! ^o^” They all said in chorus -__- Nakakaewan talaga tong mga to.
“Tara na! Tara na! Punta na tayo ng Quadrangle! Magf-flag ceremony na oh! Sasagutin ko na yung manliligaw ko eh.” Grabe naman makasigaw tong si Anna -.- Parang commander lang ng CAT.
“Kyyaaaaahhh! Sige tara na! Para masilayan ko na ang crush kong si Gian.” Eto naman si Sally puro nalang yung crush niya yung inatupag.
“Oo nga! Para makausap ko na ang aking Boyfiii Malabs.” Sabi naman ni Loisa.
“EDI KAYO NA MAY LOVELIFE! HIYANG HIYA NAMAN AKO SA INYO EH NOH?!”
“Chill ka lang teh! Mas mukha ka pa ngang may lovelife samin eh! Lagi kang may regalo.”
“Psh! Ganun ba yun?! I don’t need things! Ang kailangan ko tao mismo noh!” >3< Talaga naman kasi :3 I don’t need gifts. Ang kailangan ko yung presence nung taong yun ^___^
Oh’well. Tama na ang daldalan! Punta na kami ng Quadrangle. Ang daming tao! Anong meron? Bakit parang nagkakagulo sila?
*krriiinnnggggg!!!!*
Nyaaahhh! Bell na?! Ang layo pa nung pila namin, nasa kabilang dulo pa ako oh!
“Excuse me….”
“Padaan po….”
“Excu-.. Ay sorry po….”
“Excuse me po…..”
BINABASA MO ANG
Ms. Nobody meets Mr. Somebody ♥ [ON-GOING] On-HOLD
Teen Fiction"I love it when I catch you looking at me, you'll smile and look away." Hindi ka ba nagsasawa na titig lang palagi ng titig sa crush mo? Kuntento ka na ba na hanggang tingin ka lang talaga? Na wala nang pag-asa na maging friends kayo at mag-level up...