Chapter 3 - Ano daw? >///<

122 5 2
                                    

Sunshine’s POV

*Yawn* Unat-unat. Hayy. Ang sarap matulog, anong oras na kaya?

Pagkatingin ko sa orasan….

Uwwaahhhhh!!!!! 8:15 na?! Late nanaman ako?!

First day ng school late na ko tapos pati ba naman second?!

OA na kung OA pero kasi maglalakad pa ko eh, matagal tagal pa yun.

Hanggang lakad lang kaya ko, ayoko naman magtricycle sayang pamasahe eh.

Naman kasi naman eh! Di kasi ako makatulog kagabi dun sa nangyari. Yan tuloy tanghali na gising ko.

Wahhh! Naalala ko nanaman yun >//////<

Kahit na kilig na kilig ako kagabi, nakakainis parin >.< Dahil dun di ako nakatulog ng matino.

Eto takbo nanamaaannnnn! Malapit na ko sa gate!

Para nanaman akong athlete na tumatakbo sa finish line at malapit naaaaa!

Nang biglang………………………..

“OUCH! T_T”

Nadapa pa! Anak naman ng tokwa oh > - <

Bakit ba kasi may nakakalat na lata ng softdrinks sa kalsada. Hayy. Naman oh!

Nakaupo ako sa kalsada habang hawak-hawak yung tuhod ko na dumudugo.

“Ang tanga ko talaga, pangit na lampayatot pa.”

T_________T

“Anchakeeettttttttt.”

Naiiyak na ko, sinusubukan kong tumayo pero natutumba ako eh.

Wa-poise pa kasi nakapalda ako >.< Paano na ko papasok nito??

“Bakit ba kasi nung umulan ng kamalasan nasa labas ako ng bahay at walang dalang payong.”

HUHUHUHUH T___T

Mukha na kong kawawang bata dito sa kalsada. Wala bang tutulong sakin diyan??

*Blllaaaagggggggg!*

(A/N: Sorry shunga si Author xD Tunog po yan ng kidlat)

“Waaahhhh!! Bakit ngayon pa umulan?!”

“Ouch!” Shemay! Ang sakit ng sugat koooo! Nasan na ba ang Knight-In-Shining-Armor ko? Nasan ka na? >o<

Nagulat ako nang biglang  parang di na ako nababasa? Pero umuulan parin? O.O

Weird? O.o

Pagkatingala ko may gwapong nilalang na may dalang payong at nakatingin siya sa akin.

He stretched out his hand and offered it to me ^______^

Syempre tinanggap ko naman! Kaso pagka-tanggap ko nung kamay niya bigla niya nalang ako binitawan! >o<

“Ouch!”

“HAHAHAHA xD Hi Miss. Wala sa vocabulary ko ang pagiging gentleman eh!”

“Salamat ha!” I said in a sarcastic way >.<

“You’re Welcome! ByeMiss. Mag-antay ka nalang ng tutulong diyan sayo!”

“Sira-ulo! Sana madapa ka din! Sana tamaan ka ng kidlat!”

Ms. Nobody meets Mr. Somebody ♥ [ON-GOING] On-HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon