All I Want For Christmas Is You

234 17 5
                                    

   Selena nằm dài trên chiếc trường kỷ ngoài phòng khách, tay không ngừng bật điện thoại lên rồi lại tắt đi một cách buồn chán. Ảnh nền điện thoại là ảnh em chụp lén cô lúc đang ngủ, ở góc màn hình còn hiện rõ những con số:

" 13:22
Mon , 24 Dec, 2018 "

   Phải, đêm nay là Giáng Sinh, nhưng cô lại không ở cạnh em lúc này mà lại đang ở London quay cho xong bộ phim sắp tới. Tất nhiên em có thể nhờ trợ lí đặt vé, xếp lịch và bay tới London với cô chỉ trong vòng một buổi sáng. Chuyện đó chẳng có gì là khó khăn đối với em cả. Nhưng cô lại chính là người ngăn cản không cho em đi cùng. Cô nói em chỉ vừa mới kết thúc khóa điều trị tâm lí được một tuần, cần ở nhà để nghỉ ngơi cho khỏe hẳn. Bù lại, ngày nào cô cũng cố gắng video call và nhắn tin với em. Như một thói quen, ngày nào không nhắn tin với cô, nghe giọng nói của cô, là em lại không yên giấc.

   Tính đến giờ cô cũng đã đi được gần một tháng rồi.

   Em nhớ cô.

   Và những cuộc video call ấy vẫn chưa đủ.

   Em muốn lao vào vòng tay cô, muốn hơi ấm của cô bao bọc lấy em giữa ngày đông lạnh giá...

   Nhưng cô vốn dĩ là người của công chúng, có hàng trăm hàng ngàn thứ đang xếp hàng còn chờ cô giải quyết, em đâu thể ích kỉ giữ mãi cô bên cạnh mà không màng đến biết bao người khác. Sao trách cô được đây...?

   Vậy là em phải đón Giáng sinh năm nay một mình thật rồi.

   Chính bản thân em cũng sắp không chịu nổi sự cô quạnh này nữa...

   Đúng lúc ấy chiếc điện thoại trong tay em rung lên, một cuộc video call. Vừa mới thấy tên người gọi, em đã vội vàng bắt máy.

   "TAYLOR!!!"

   "Hi bae~"

   "Chị đang ở đâu vậy? Em nhớ chị muốn chết rồi này!"

   "Chị đang ở phim trường, đang giờ nghỉ trưa của cả đoàn." - Cô, ánh mắt ôn nhu cười với em, hướng camera về phía đoàn làm phim. - "Mọi người chào Selena đi nào!"

   "CHÀO SELENA!!!" - Những anh quay phim còn bận chỉnh máy ngẩng đầu lên vẫy tay, đạo diễn hô to cùng đoàn staff, diễn viên vừa mới quay xong cảnh của mình ngoài trời lạnh cũng niềm nở chào em, ai cũng mang nét mệt mỏi phảng phất sau cả một buổi sáng làm việc.

   Riêng chỉ có cô là dường như chẳng mang chút mệt mỏi nào, vẫn cười tươi tựa nắng say sưa ngắm nhìn em.

   Selena khe khẽ cười trước yêu cầu bắt cả đoàn làm phim chào mình của cô, nhưng rồi cũng nhanh chóng quay về những câu hỏi mà em luôn băn khoăn mỗi lúc không có cô ở cạnh:

   "Chị quay cả sáng có mệt lắm không?"

   "Không, không mệt chút nào, có Selly lo cho chị như vậy sao mà mệt được!" - Nụ cười của cô vẫn chưa tắt. - "Em sao rồi, nhớ uống thuốc đầy đủ đấy chứ?"

[Taylena] Three Small WordsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ