ADAM kicked one of Colonel men and shoot the other one when it try to shoot him after that, inalis nya ang sigarilyo sa bibig nya baho bumuga ng usok at nang maramdaman na may pasugod sa likod nya ay pumihit sya paharap kasabay ng pagtama ng bala ng baril nya sa ulo ng kalaban. Adam is currently in the Colonel HQ, one of Saunders Famiglia's ally.
Nang nasa hotel sila noong isang linggong nakakaraan ay palihim na nilagyan ni Sheena ng tracking device ang kanang kamay ni Charles Colonel while she flirting with him and since Sheena is his new tracker, Charles didn't suspect her but of course, when Sheena succeeded on planting the device on the dog, he immediately command Sheena to leave him and go straight in their occupied room and when he thought everything is went smoothly, a shit happened.
Nagtagis ang bagang nya nang paggising nya kinaumagahan ay wala na si Eba sa tabi nya at di nito sinasagot ang tawag nya at dahil doon ay binuntong nya ang galit sa papasugod na kalaban. Nang akmang susuntukin sya nito ay mabilis nyang inilagan at binigyan ito ng malakas na suntok sa puson nito at malakas na tinuhod nya ang mukha nito bago nya binaril ito ng tatlong beses.
"You look pissed, master."
Napalingon naman sya sa nagsalita and he saw his right hand, Lorenzo standing beside the door.
"No. I'm pissed." nagsindi ulit sya ng sigarilyo saka nanigarilyo habang tinitingnan ang mga nakahandusay na mga tauhan ni Charles. "Where's that di-khead Charles?"
"He escaped."
Napa-tsk naman sya bago kinuha ang cellphone nya para tawagin si Mark, ang tracker ng Torment Organization.
"Mark, track down the car that fu-kin' Charles Colonello used for escaping."
"Escape huh? I never thought, you'd actually let a rat escape from your trap."
Nainis naman sya sa panunudyo ni Mark sakanya. "Shut up. I'm not in the mood."
"Care to tell me why?" narinig naman nya ang pagtipa nito sa laptop so he conclude he already doing what he said.
He just heaved a sigh out of frustration. "One week na kong di kinakausap ni Eba and it's really frustrating me."
Narinig naman nya tumawa ito. "Bro, you really fucked up."
"I know. Thank you for remembering me. fvcker!" he said with sarcastic tone.
"Why don't you give Eba a time. Hayaan mo munang lumamig ang ulo nya."
"Mark, Eba saw me sleeping with a girl. Paano kung maisipan nyang hiwalayan ako, f-ck! Baka makapatay talaga ko kapag nangyari yun."
"Then, do it now because I already track Colonello's car. Isipin mo na lang hiniwalayan ka na talaga ni Eba."
"Fvck you, Mark, fvck you."
Kulang na lang ay hugutin nya si Mark sa cellphone nya sa sobrang inis nya dito. Maling mali na kinausap nya ito dahil mas lalo lang syang na-bad mood. Mark is a kind and generous man but if he wants to be an asshole, parang gusto mong taniman ng bala ito sa ulo.
Lumabas na sya ng bahay na sinugod nya at agad sumakay sa kotse nya. He open his GPS in his phone and place it on his car mobile holder.
"The red dot is Colonello's and the blue dot is you."- sabi ni Mark sa kabilang linya.
"I know. So shut up before I really kill you."
"Really, Adam, you are worrying too much."
"I hope you feel what I feel right now, asshole."
tumawa naman ito.
Adam decided to focus all his attention on the road and stepped on his car accelerator that makes his speed 160 mph before he turn his car to the left to take a shortcut. Napangisi naman sya nang makita sa tracking device na naunahan na nya ang mga ito, labinlimang kilometro ang layo. Agad hininto na nya ang sasakyan nya sa gitna ng kalsada bago lumabas ng kotse at umupo sa hood ng kotse nya.
Waiting for his target while smoking.
When he finally saw the yellow light came from the black car ay patalon syang umalis sa pagkakaupo at kinasa ang baril nya and he wait until the car is three kilometers away from him before he pulled the trigger, aimed the driver's head and the car bumped into highway railings.
Nakapamulsang naglakad naman sya palapit sa kotse at nang makalapit ay binaril nya ang kanang kamay ni Charles na nasa passenger's seat. Pagkabukas nya ng pinto ng backseat ay agad syang sinalubong ng bala but fortunately yet unfortunately for Charles, Adam has fast adrenaline rush kaya nailagan nya ang bala nito.
"Missed."
Nang tatangkain ulit nitong barilin sya ay inunahan nya itong barilin sa kamay kaya nabitawan nito ang hawak na baril habang iniinda nito ang tama sa kamay.
"Do you really think, I will let you escape?"
"W-what do you really want?"
Hinablot naman nya ang kwelyo nito bago hinila palabas.
"Besides of your dead body, I have a question to you and you should answer me or your death will be painful."
Napalunok naman si Charles habang nakatingin sa malamig na kulay abong mata ni Adam. It seems like he rip his soul and offer to the king of hell.
"W-what is it?"
"Where is Parastin Necklace?"
Hindi naman agad sinagot ni Charles ang tanong nya kaya pinaputukan nya ang tuhod nito, sanhi para sumigaw ito sa sakit.
"You see, I'm not a patient person so if you don't talk right now, I'll let you feel an unbearable pain."
"I-I don't know where is the necklace, it steal from my house while I'm gone and my tracker currently find the culprit." sabi nito. "How about you let me live and when I have a necklace, I'll give it to you."
Napangisi naman si Adam bago nya ibinaba ang baril nya.
"Good idea."
Tumalikod na sya at naglakad. Mula sa likod nya, kinuha ni Charles ang tinatagong baril mula sa coat nito pero hindi pa ito nakakahuma ay humarap si Adam dito at binaril sa ulo.
"But no thanks."
Habang pasakay sya sa kotse ay tinawagan nya si Lorenzo. "Lorenzo, clean my mess."
"Noted." Lorenzo on ither line said. "By the way, boss, I have a news about Ms. Eba."
Natigilan naman sya saglit pero nagsalita din sya. "Tell me."
"Someone kidnapped Ms. Eba."
----
One chapter to go. Yaaaay!
Sana magustuhan nyo po ang chapter na 'to.
BTS 4ever!
Hottie_Jenn
BINABASA MO ANG
Bachelors' Desire Series 1: Adam Herrera
RomanceWARNING: SPG --- "You always making me crazy, maybe it's time to give you a sweet punishment."- Adam Herrera. Eba is certified maldita. a beautiful, sexy and rich maldita. she never back down nor bow down to anyone dahil dapat sya ang tinitingala n...