Chapter 6

6K 93 2
                                    


"HEY! Naaalala nyo pa ba yung highschool pa tayo?"

Napalingon naman sya kay Enzo nang biglang i-open nito ang topic na yun. Bale nasa condo nya ang mga ito at nagwawalwal crop the girls. Minsan kasi wala sila sa mood na makipag-sex sa mga babae pero gusto nilang maglasing kaya nagpupunta sila sa condo ng isa sa mga kaibigan na napagkasunduan nilang guluhin at magyayaya ng inuman at manuof ng porn.

Yeah! They watching porn together kumbaga ayun na ang nagsilbing movie marathon nila.

"Oo naman. Ang dami kaya nating kalokohan nun."- sagot ni Queshire.

"Naaalala ko yung binato ni Enzo ng sapatos sa mukha yung MATH teacher natin."- kwento ni Mark na natatawa pa.

"Nakakapikon kasi. Request ng request ng kiss."

Napangiti naman sya nang maalala ang mga kalokohan nila noong highschool. Sabay-sabay silang nagka-cutting kapag MATH at English na ang subject. They are troublemaker at sakit ng ulo ng mga teachers. Bumuo din sila ng Fraternity noon kaya iniilagan sila pati ng mga teachers.

"Naalala ko din. Lahat ng babae sa school natin ay may gusto sa'kin."- sabi ni Xanxus.

"Gago! Sa'kin kaya."- sagot ni Ray.

"Shut up. Sumasakit ulo ko sa inyo."- saway nya.

The girls in they're former school are full of sluts and bitches kaya lahat ito ay may gusto sakanila at handang magbaba ng panty matikman lang sila. That's why they treat all the girls as a plaything na kapag bored sila or they want to release ay kukuha lang sila ng babae pamparaos pero may isang babae na di nya ituturing na laruan lang because this girl is special to him. She's different among the sluts he met. Ito ang babaeng di sya makukuntento sa one night stand lang. He wants it special and unforgettable.

And speaking of his special girl, pagkatapos ng pag-uusap nila sa kotse nya ay mas lalo silang naging malapit ni Eba to the point na halos lagi itong nasa condo nya at nagluluto ng dinner nila although wala pang nangyayari sakanila dahil ayaw nyang umiwas ito sakanya ay nag-e-enjoy pa rin sya sa company nito and it's the first time in his life besides nakaka-tsansing naman din sya dito.

"Alam ko na! What if we throw a school reunion? Matagal-tagal na din nang makita natin yung mga schoolmates and classmates natin."- suhestiyon ni Enzo.

"Oo nga. Then, let's throw a swimming party."- sang-ayon ni Cleo.

"Yeah. Good idea."- Andrei. 

"Kung anu-ano na naman naiisip nyo. Wala ba kayong mga trabaho?"- tanong ni Nixel.

Bigla namang nagsalita si Santino na nakahiga sa carpeted floor.

"We have."

"And I'm busy."- sabi ni Ares at inisang-lagok ang rum.

"I have many problem to solve."- Miguel.

"Pero mas masaya kung pupunta tayo. I mean, naging part pa rin sila ng life natin."- Mark and his Word Of Wisdom.

"Tama! Isipin nyo na lang na mawawala ang problema nyo kapag nakatikim kayo ng babae."- Queshire said.

"Saka wag kayong mag-alala... Inutusan ko na ang mga tauhan ko na dalhin ang invitation sa bahay nyo para sa school reunion."- sabi ni Morgan.

He was about to drink his rum when he realize something kaya nakakunot-noo syang lumingon dito.

"Invitation? How come, may invitation na?"- tanong nya.

Natigilan naman ito at ilang sandali pa ay nangingiting napakamot sa ulo ito.

"Oops! I slipped."

Bachelors' Desire Series 1: Adam HerreraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon