4

42.3K 294 13
                                    

"Misis,"

Agad nakaramdam ako ng galit sa pagkarinig ng boses niya. I hate him.

"What are you doing here?" sabi ko at humarap sakaniya,

"Mag-usap naman tayo," Sabi niya at lumapit saakin at hinuli ang kamay ko at hinalikan. Napapikit ako at naramdaman ko ang pagtulo ng luha ko, nasasaktan ako.

"Bakit Kyle? Ba't mo nagawa sakin 'to? Mahal kita Kyle, Sinaktan mo nanaman ako. Pinagpalit mo na ba ako? Bakit? Mas maganda ba siya saakin? Mas sexy ba siya saakin? Ano Kyle? Isipin mo naman anak natinㅡㅡ" At inalis ko ang kamay ko sa pagkakahawak niya,

"No Mali ka ng iniisip. I love you. She is just a desperate woman. You're beautiful than her, You're sexier than her. Hindi ko siya babae okay? Mahal kita at hindi ko kayang gawin iyon sayo. Nangako ako sayo, Sa harap ng maraming tao, no lies no secret, right? I love you, Halika nga rito." At maingat niyang hinawakan ang kamay ko at hinalikan uli at niyakap niya ako. All this time, Tamang hinala lang ako? Na akala ko babae niya iyon? Pero nasaktan ako. Hinalikan nung babaeng hitad ang asawa ko.

"Hindi mo talaga babae 'yon?" Tanong ko sakaniya.

"Yes, dalawa lang kayo ang babae sa buhay ko, Ikaw at si Chloe." At hinalikan niya ang tuktok ng ulo ko.

"Sorry," Agad kong nasabi.

"Para saan?" He siad while hugging me from behind. I feel so safe with his arms..

"Sa naisip ko, umalis agad ako. Eh paano kasi, Hinalikan ka niya!" giit ko. Nagflash ang scene na iyon at parang gustong gusto ko pumatay. Kainis

"Nagulat rin ako 'dun! Let's not talk about this okay? This is nonsense" At isiniksik niya ang mukha niya sa leeg ko and i feel he's giving me a little kisses and that gave me a shiver

"Big deal saakin iyon!" Kumalas ako sa pagkakayap niya at humarap sakaniya. Ikinulong ko ang mukha niya gamit ang mga palad ko.

"Ayokong may humahalik sayong ibang babae. Ako lang Kyle, Ako lang." At Hinalikan ko siya sa labi.

"You okay now?" He asked and suddenly kissed me on my neck.

"Yeah, A little bit tired" I said and lay on the sofa. Uhg, feels better.Galing kami kasi ni Kyle sa Mall dahil nag crave nanaman ako. Buti nalang at hindi masiyadong mainit at malaki ang pasalamat ko roon.

"Okay, Sleep first. Kailangan mo ng energy para may lakas ka mamayang gabi." At inunanan niya ako at kinumutan.

"Ang bastos mo," At napasimangot ako.

"Biro lang," At marahan niyang pinisil ang maliit kong ilong.

<><><>

"Mommy!" Bati saakin ng mga anak ko pagrating.

"How's my babies?" I asked them and hug them tight.

"Fine! We missed you Mom!" Sabi ni Sky at niyakap ako.

"Aww, I missed you too little boys." then I kissed their cheeks.

"Chloe, Sweety." Tawag ko kay Chloe at agad naman itong lumapit saakin at hinug ako

"Where have you been mom? Are you with Daddy?"

"Yes Baby, I and your Dad have some important things to fix, How are you? Ohh I've missed you, Darling." Kahit isang araw lang kami nagkita ng mga anak ko ay sobrang namiss ko sila. Iba takaga ang feeling pag nalayo ka sa mga anak mo kahit ilang oras o saglit man lang.

"I've missed you too, Mom"

<><><>

"Birthday na ng kambal next week," Paalala ko kay Kyle. Hinapit niya ang bewang ko kaya naman mas lalo akong nadikit sa matipuno niyang dibdib.

"Yeah, We have to make it grand." He said and Kiss the top of my head.

"We don't have to make it grand, Kyle. I want to drop a simple party for them." And kinurot ko ang nipple niy. Ewan ko ba pero bigla akong nanggigil.

"No, Grand party for the twins and thats final." I sighed deeply and nod. Ano ba naman magagawa ko?

"Hey! Stop it!" He mock.

"Why? Something wrong about playing with your nipple?" Sabi ko at kinurot iyon ng marahan. I heard him cursed. Agad kong natampal ang bunganga niya

"Stop cursing!"

"Then stop playing with my nipples!" He said in a full of irritating.

"Why?" I asked in a innocent tone.

"May nagagalit!" Awtomatikong umakyat ang dugo ko sa mukha at alam kong sobrang pula ng mukha ko ngayon. Nagulat ako sa susunod niyang ginawa. Idinikit niya ang ibaba niya sa tuhod ko kaya naramdaman ko ang paninigas ng ano niya! He's getting a boner!

"You pervert!"

Nagising ako sa malilit na halik sa pisngi ko. Pagmulat ko ay tumambad saakin si Sky at Step na maluwag na nakangiti.

"Breakfast in bed?" I said and laugh They both giggled. Ohh, This little cute boys of mine..

"Mom, Vitamins.." I looked at the door at si Chloe ang niluwa 'non.

"Thank you, Sweety" I smiled at her and she winked at me

"Kalokohan ba ito ng Daddy niyo?" Saglit silang nagtingin at tumawa at tumango. Sabi na nga ba, Eh. May kailangan saakin itong apat na ito,

"Alright, what do you want?" at uminom ng tubig. Narinig kong bumukas ang pinto at si Kyle ang niluwa 'non.

"Success?" Sabi niya habang nakatingin sa tatlo at tumango naman sila. Napairap ako sa kawalan.

"Seriously, What do you want?" agad inilagad nilang apat ang mga kamay nila. Napapikit ako at napabuntong hininga.

"On the top of the drawer.." Pagkasabi ko 'non ay sabay silang apat na nag-'Yes'. Napailing na lamang ako at napangiti.

"Huwang niyong ubusin ang laman niyan. Kyle, Nako masasabi ko sayo, Ingatan mo yung mga anak natin at Huwag masiyadong gumawa ng kalokohan at kung meron ay pagpepektusan ko kayong apat sabay- sabay" Sabi ko at nakita kong kumuha ng upuan sa may tabi si Chloe at tumungtong at kinuha ang Credit card sa taas ng cabinet. Iyon kasing credit card na'yin ay ang pagshopping namin. Ako ng nagtatago 'non dahil pag-iniwan ko iyon kay Kyle ay paniguradong walang laman na iyon

"Opo misis, Mahal na mahal Kita. Alis na kami." He said and Kissed me softly I answered his kiss with no hesitation.

"Mom/Dad!!" Our kids said and chorus. I laugh cause I forgot that our kids is infront of us.

"Haha, Bye!" Sabi ni Kyle at hinalikan ako ulit saglit sa lips.

"Mag-iingat kayo,"

SWMHT (SPECIAL CHAPTERS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon