It's been five days and the day after tomorrow is Sky and Step Birthday. As Kyle said, It's a grand party so we have to prepare even if two days before their birthday and I'm so excited for them.
Ang bilis ng panahon, hindi ko akalaing aabot ako sa ganto. Kami. Masang pamilya siyempre hindi nawawalan ng problema.
Nandito kami ni Kyle ngayon sa isang Cake shop at dito ang napili naming umorder ng cake.
"Ano bang motif ng birthday ng kambal?" He asked and looked again at the menu.
"Fin and jake is Sky's favourite Character while Step's Favourite is Spongebob. I guess we have to collaborate the two." I said and looked at Him.
"Good idea," And then we order the cake and the design what we want. After a few minutes, we leave the shop and we're headed to Limber hotel to check if the venue is already planned and set-up. Hindi nanamin kailangan pang gumastos ng venue dahil pagmamay-ari naman ito ni Kyle. Yeah Kyle, not mine. He named the hotel limber. Lim-Lieber I guess. Haha
"Good morning Sir! Morning, Bree!" Jezza greeted us. She's our loyal employee yet She's a good friend of mine.
"Moring too, jez." I said and smiled at her. "Ayos na ba?" Tanong ko sakaniya at alam niya na ang ibig sabihin 'non.
"Yes, Decorations nalang ang kailangan." She said while smiling wide at me.
"Hey, What's with that smile? Inlove?, Huh?" I teased her andshe pout and roll her eyes,
"Yung hubby mo, Naghihintay." at ngumuso siya sa likod. agad naman akong napalingon at nakita ko si Kyle na nakasandal sa pader habang ang mga kamay niya ay nasa magkabilang bulsa nito. I smile and I found cool and hot.
"Are you done?" He said in a full of ireitation and that made me laugh
"What's funny?" Sabi niya habang di nawawala ang iritasyon sa boses nito
"You,"
"Me?! Why?!" He said while pointing himself.
"Ang cute mo," At pinisil ko ang pisngi niya.
"'Di ako cute." Na nagpasimamgot sakaniya.
"Eh ano gusto mo?" natatawang sabi ko sakaniya.
"Pogi, Hot." He said in a serious tone. Tss, Ewan ko ba diti kay Kyle at minsan hindi ko maintindihan ang ugali niya.
"Okay," at nagkibit balikat na lamang ako.
Nang makarating na kami sa mismong venue ay madadatnat mo ang mga taong busy-ing busy sa ginagawa. Nagulat naman ako sa pagpulupot ng mga braso ni Kyle sa bewang ko.
"Sex tayo mamaya." Agad naman nanlaki ang mata sa sinabi nito.
"Ang bastos mo!" At pinalo ko ang braso niya tumawa lang siya ng mahina. Inilibot ko ang paningin ko at laking pasalamat ko walang tao banda saamin.
"Why? Asawa naman kita, ah" Sabi niya at lumapit saakin at bumulong.
"Sige na.. Puwede pa naman,eh" Bulong niya na nagpataas ng balahibo ko lalo na sa batok.
"Manahimik ka nga, Kyle! Manahimik ka jan!" Tumawa lang siya ng mahina at hinalikan ako sa pisngi. Ang PDA nito!
"Isa, Kyle!" Pagbabanta ko sakaniya.
"Oo na, Hindi na." At napasimangot nalang ito. Parang bata talaga.
"Ma'am, Okay na po ang lahat." Lapit saakin ni Teresa. May inabot siya saaking isang papel at nakasulat roon ang mga kakailanganin. All things are planned. Kahit saan pa iito nakalagay ay planado na.
"Kumuha ka ng limang lalaki para katulong niyo sa pagbibili niyo niyan, yung giveaways ay bukas niyo nalang kunin." Tumango lamang ito at umalis.
"Tara na," Sabi ko kay Kyle. We're only here to check them out. Gusto ko lang kasig makasiguro.
<><><>
Si Kyle yung tipong lalaki na paiba-iba ang ugali, Katulad ngayon. Kinukulit akong mag-sex kami. Buntis ako alalahanin niya!
Pero gusto mo naman?
Biglang sumagi sa isip ko. Napailing ako ng wala sa oras.
"Sige na.." Hawak ni Kyle sa kamay ko habang niyuyuyog ito.
"Ang bastos mo, eh noh?" Sabi ko sakaniya
"Hindi bastos yun! tara na! pwede pa naman!" Napailing ako.
"Huwag kang makulit!"
"Misis naman, Ilang buwan nakong zero!" Sabi niya at tumayo sa pagkakaupo sa lapag at tumabi siya saakin. Niyakap niya ako yung tipong nasa gilid ko siya at yakap yakap ako. Pinatong niya ang baba niya sa balikat ko.
"Edi magsarili ka diyan!" At tumayo ako at kinuha ang suklay.
"Katatapos ko lang." Sabi niya. Napailing na lamang ako. Napakakulit niya.
"Iyon naman pala, eh! matulog ka na." at pumunta ako sa harap niya at nagcross arms.
"Ih! Iba pa rin yung dinidiㅡㅡ Aray!"
"Huwag mong itutuloy yan kung ayaw mong maulit ulit yung pagtampal ko sa bunganga mong bastos!"
"Eh totoo naman eh! Masarap pag ikawㅡㅡ Aray naman Misis!" Tinampal ko uli ang bunganga niya. Kailan ba 'tong matitigil ang bunganga niyang bastos?!
"Oo na! Sorry na! Hindi na. Halika nga rito!" At hinila niya ako at napaupo ako sa lap niya.
"Binibiro lang naman kita.." At ibinaon niya ang mukha niya sa leeg ko.
"Ewan ko sayo!"
--
Follow me on twitter! @Sehunnkai