Extra ABO - R18: Delicate

4.6K 398 54
                                    

Warning: ABO bối cảnh hiện đại, rating Mature. Tui rất thích AxA lại vừa thích AxO nên là... Nhớ đọc kỹ nha, chứ đọc lướt lướt qua thì mất hay:3 Và truyện có mục đích giải trí nên đừng quá gay gắt nha.

 Nhớ đọc kỹ nha, chứ đọc lướt lướt qua thì mất hay:3 Và truyện có mục đích giải trí nên đừng quá gay gắt nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Delicate: Tinh tế, mong manh, dễ tổn thương.

~o0o~

Yoon Jong Woo nâng mí mắt nặng trĩu nhìn mọi thứ xung quanh đang mờ ảo, dần trở nên rõ hơn.

Một mùi hương lạ lẫm xông thẳng vào mũi cậu. 

Jong Woo giờ mới ý thức được rằng mình đang được điều trị vì cuộc xây xát với cấp trên.

Cậu vẫn luôn là một Alpha tinh anh trong xã hội, ưu tú trong công ty, hoàn thành tốt phần việc mình cần làm. Thế nhưng cái tên sếp khốn nạn đó không được nữ Omega mình yêu thích đáp trả mà quay ra chèn ép cậu. 

Jong Woo đã nhẫn nhịn để giữ lại sự hòa hợp giữa cả hai nhưng gã còn không chịu biết điều. Nên đương nhiên, ẩu đả là việc không thể tránh khỏi. Cậu cũng chẳng thẹn với lòng, càng không hối hận với những gì mình gây ra.

Cơn mưa xối xả tạnh hẳn, nắng cuối thu uy lực không giảm. Dù một nơi lạnh lẽo như bệnh viện, cũng không cách nào thoát khỏi ánh nắng mặt trời chói chang.

Tia sáng khẽ chiếu vào gương mặt Jong Woo và tiếng kêu của ve sầu trở nên dữ dội.

  " Anh Jong Woo, anh thấy khỏe hơn chưa? Nghe nói công ty của anh bị mua lại, sang tên giám đốc mới rồi. Anh đoán xem là ai nào? "

Thanh niên mặc áo sơ mi dáng người có chút béo mập bước vào cầm theo túi hoa quả cười nói.

  " Anh mày nằm mê man trong viện mấy ngày nay thì sao mà biết được. "

  " Thế anh biết Seo Moon Jo không? Tổng giám đốc mới chính là hắn đó. "

Cái tên Seo Moon Jo này, phải gọi là Alpha trong Alpha, có quyền có thế thì thôi, đến vẻ ngoài cũng hoàn mỹ. Giống như một con khổng tước, bất cứ nơi nào hắn chạm chân đến là người khác khó thể rời mắt. Một khi hắn chướng mắt ai thì kể cả Omega trân quý cũng không thoát khỏi bàn tay ấy. Tin đồn hắn giết người cũng có rất nhiều kẻ tin.

Tuy nhiên, người muốn leo lên giường hắn vẫn nhiều không đếm xuể, thậm chí cả Alpha cũng nguyện quỳ dưới mép giày của Seo Moon Jo.

Ký ức ngày ấy lại một lần nữa vút lên trong đầu cậu.

Thời gian sau khi tốt nghiệp cao trung, gần như cả lớp đến quán bar nổi tiếng trong trung tâm thành phố để tham gia bữa tiệc chia tay. Và những cơn say đã quá quen thuộc. Jong Woo cũng không ngoại lệ. 

[Fanfic] [Strangers from Hell] AppetenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ