Moyi's POV
"BABY"kanina pa sigaw ng sigaw tong si Xavier ee..
"ANO?!"
"si baby Nigel nagpupoo sa diapher" anak ng!!
ahh. oo nga pala.. my 5 na kaming anak :D si Gian at Gwen 10 years old na, si Kazumi Daughtry Kean or Atabe for short 3 years old na.. tapos yung bunso namen .. si Nigel 6 months :D
ang sipag namin no? ganyan talaga.. mahilig si Xavier sa *totot* ee.. di nagsasawa sa alindog ko ..
"BABY ! di ko to alam !" nagdadabog na sabi nya ..
"ano ba yan ! naka apat na tayo di mo pa rin alam !" sigaw ko sabay kuha kay Nigel
"MOOOMMMMYYYYYY!" ayan na naman si Gwen makasigaw ..
"bakit baby? anong ngyari sayo?" oa na tanong ni Xavier..
"ewww daddy ! stop calling me baby, i am like 10 years old now,.." ang arte ng anak namin..
"ano bang nangyari baby, este Gwen?" taong ko habang pinapalitan yung diapher ni Nigel ..
"si Kuya kasi ..." nag aalangan na sabi nya..
"anong meron sa kuya mo?" - ako
"pinapatungan si Serenity .. kunwari nasa school daw sila.. " nandidiring sagot ni Gwen..
dyoskooo naman .. ano bang problema sa baby Gian ko? magiging exibitionist pa ata sya !
"ano pang ngyari baby?" excited na tanong ni Xavier..
"tapos sabi ni Serenity ... 'Gian wagg' tapos si kuya naman 'i now you like my body, pero gusto ko yan pahard to get'" si Gwen ginaya yung kay Gian and Seretiny's Voice..
"XAVIER ! KUNIN MO NGA YUNG ANAK MO DUN ! AYAW KO PANG MAGING LOLA !" siaw ko.. anak naman kasi ng totot tong si Gian ee.
"im so proud to my son !" sabi nya sabay alis.. dyusmee..
**
andito kami ngayon ni Xav sa sala habang tinitignan yung babies namin .. ang lalaki na nila.. hahaha
hindi kami nagkatulong .. ayaw ko kasing may ibang tao sa bahay namin..
nagpatayo na din kami ng sariling bahay .. malapit lang din kila Eris.. gusto namin magkakapitbahay kami e..
*ding...dong*
"Xav buksan mo yung pinto .." utos ko...
"ikaw na ! my ginagawa ako"
tiinig ko sya ng masama,.. wala naman syang ginagawa ee.
"sabi ko nga ako na magbubukas e !" sabi nya tapos ngumiti ..
kala ko papalag sya e..
"BABYYY! MY BISITA TAYO!" sigaw nya ..
pumunta naman ako habang bitbit si Nigel..
"anong kailangan mo?" ako.. alam nyo ba kung sino? si Haylee.
"hindi ako nagpunta dito para mang gulo.. hmm.. magsosorry lang sana ako sa nangyari dati .. ikakasal na ko and i want to invite you personally ^____^" sabi nya...
muka naman syang sincere .. dahil masasapak na talaga sakin to pag nang gulo pa !
ngumiti na ko tapos kinuha yung invitation .. nagpaalam na rin sya agad..
"baby pupunta ba tayo?" nag aalalang tanong ni Xav
"oo, para makita ko kung sinong lalaki nakatagal sa ugali nyang si Haylee"..
"sira ka talaga.." bigla kong binigay sakanya si Nigel tapos dumiretso sa lababo..
"baby ok ka lang? nakasunod na tanong ni Xav..
nagsuka suka kasi ako e.. ang weird nga napakaantukin ko .. kung ano ano gusto kong pagkain ..
napalingon ako kay Xavier.. nanlaki naman yung mata nya
"BABY ?! BUNTIS KA?" sigaw nya .. dinig sa buong bahay.
"YESSSS! GWEN GIAN ATABE ! mag kaka kapatid na kayo ulit ... Baby Nigel magiging kuya ka na.. HAHAHHAHA . ang galing ko !" parang baliw na sabi ni Xavier..
dyusme .. walang katapusang iri na naman to !
A/N: thank you for reading my story ^.^ hope you like it lalo jan sa mga innocent people hahaha plss read din po sa aking upcoming story at yung current story ko na "BHACNCK" kasalokuyan kung ini edit.... again thanks guys and love you all *muaaaaa*^.^
YOU ARE READING
"AHNWMST" A hot night with my sub teacher
RandomThis story, contains sexual love na dudungis sa berhen nyong pagiisip.. [R-18]