Moyi's POV
Nakakabangag ngayon wala pa kong tulog.! masyado kong dinibdib yung yung sinabi ni Xavier... HAAAAAAAAAA!
anidito pala kami sa cafeteria, syempre kasama ko sila Eris.. pag bangag kasi ako i want to eat-laugh-drink !
"Hi Moyi" si maricar
ang two faced walking aids. Pwede ka bang mahawa sa Aids pag iisa lang kayo ng hangin na sinisinghot?
"what?" - ako, sa totoo lang kasi hindi talaga maganda ang mood ko pag puyat ..
"Malandi ka rin pala no?!" sabi nya sabay tawa.. Gagong to. ang tikas nya ! sampolan ko kaya to,
ang laki ng problema nya sa buhay .. nakakabwisit pinagtitinginan na kami dito ah !
"may mahinhin ka pang emote , e mal-------"
"FVCK OFF MARI!" putol ni Eris,
"or else what Miss Hooker?"
THATS IT! MATAGAL NA KONG PIKON DITO E ! NAKITA KO YUNG COKE KO ! BINUHUS KO SAKANYA YUNG LAMAN SABAY HAMPAS NG LATA !
Tapos SUUUGGGGGGOOOOOODDDDD!
walang taong pwedengmanginsulto kila Eris.. Malndi lang si Eris pero malandi talaga sya ! di lang namin kinakalat !
hinila ko yung buhuk nya, at dahil nakahanging polo sya kita yung pusod nya na pwede ng taniman ng kamote sa dumi ! Hinila ko yung polo nya para masira yung botones..
Matalino ako e ! kaya ayan yung isang kamay nya pang support sa damit nya para naman hindi makita yung boobs nyang puro silicone !
oo ang walang hiya hindi nagsusuut ng bra ! kahit maliit yung boobs ko kesa saknya atleast yung sakin PINK !
"MA'AM !" anak ng ! wag kayong mangengelam hindi ko pa nakukuha yung justice para kay Eris
ayan ang disadvantage pag my bouncer sa cafeteria ! nakakabaog ! Pilit nila kong hinihila pero hindi ako papayag hangang hindi ko nakakalbo tong hitad na to !
Xavier's POV
Papunta kong cafetiria , nakalimutan kong bumili ng mineral ee..
ok naman nakapila ako.. nung aabutin ko na yung mineral nagsimula naman ang WORLD WAR III
woooww. chick fight. i love it ! pag lingon ko ulit .. si Moyi na naman? galit na galit ! teka nga ! bat ba mas sumesexy sya pag galit?
tibay ng pagkakasabunot nya ah ! bat pag ngpeplay kami hindi nya ko sinasabunutan?
anak ng ! makakapatay na si Moyi nakuha ko pang pagpantsyahan si Moyi !
Lumapit na ko tas nakihila na .. ayaw nyang bumitiw sa buhok nung kaaway nya e.. pag hihilain ko sya sumusunod yung ulo nung kaaway nya.. natatawa ko kasi yung muka nya galit na pero masaya yung mata nya..
Hinili ko sya ng malaka, yung kamay ko nakahawak sa waist nya.. at dahil mas matangkad ako aangat talaga sya sa floor. kaya ayan naninipa pa. Hindi talaga nya titigilan si maricar hangang hindi nya nababangasan.
Habang nilalayo ko sya tinatanaas nya yung kamay nya. Ngiting tagumpay sya nung nakita habang hawak yung nalagas lagas na buhok ni Maricar.
"SH.T MY HAIR! . DAMN YOU BITCH" sigaw nya,
"nye nye nye tangna mo with feelings !" si Moyi , mang aasar pa
binitbit o na sya palabas ng cafetiria.. bahala na sila dun .. Walang namang mgsusumbung e.. Siraulo din kasi tong si Jacob e, kaya may bouncer dun dahil parang Battle Ground yung ng mga students..ewan ko basta yun.
YOU ARE READING
"AHNWMST" A hot night with my sub teacher
De TodoThis story, contains sexual love na dudungis sa berhen nyong pagiisip.. [R-18]