Chapter nine

377 4 0
                                    

Xavier's POV

Tahimik lang kaming kumain. Leche tong babaeng to. pati pagsubu nya ng kutsara pinagpapantasyahan ko na. Bat ba kasi ang ganda nya. how does it feel when she bl------

i shook my head mentally , hindi pwede to. ngayon lang ako ngpantasya sa babae !

"ako na maghuhugas" sabi nya

"buti naman para makabawi ka naman sa pagkakalat mi dito"

pinapanuod ko lang syang mghugas, ang sexy nya sa boxer pati tee shirt ko. Lumapit ako sakanya tapos niyakap ko sya from behind.

"hoyy ! umalis ka nga dyan ! di ako matatapos nito e!"hmm. ang baho mo, tara ligo tayo?" sinapok nya ko. bayolente nitong babaeng to !

"alis sabi e ! susungalngal ko sayo tong sandok!"

"wagg ! kiskis mo nalang yang nguso mo sakin"

siniko nya ko sa sikmura. ang sakit ah. kakakain ko lang kaya . Hangang matapos sya ganon lang ang pwesto namin.

naglakad sya papuntang sala nakakapit pa rin ako.

"bitaw nga!"

"A-Y-A-W" tapos hinila ko sya sa isag sofa. yung walang suka ah. kaya napaupo sya sa lap ko.

"punta tayong beach this weekend?" - tanong ko.

tinignan ko sya . umilinglang sya.

"libre ko"


"ok tara. kelan nga ulit yan? bat di mo sinabi agad , Sasama ko sila Toshi ah?"


"NO!"

bat isaama nya yun? kaya ko nga sya sinama para malayo sya dun

"BAT ISA---------"

*RINNNNNNGGGG*

"hala! san yung phone ko Xav? may natawag !" tss. tinuro ko yung phone nya sa may side table.

"hello?"

"TALAGA?! sige papunta na ko , bye bye.loveyou"

anakng.....

"Xavier hatid mo ko? sa condo?" ngingiti ngiting sabi nya.

Moyi's POV

"Hello?"

"moyi ! andito si Micu, ok na kami. andito kami sa condo mo !"

"TALAGA?! sige papunta na ko bye bye.loveyou"

tinignan ko si Xav . dilim ng aura. hmmm.

"Xavier hatid mo ko? sa condo?" sabi ko with my ngiting tagumpay. hahahhaha

di na sya umimik , tumayo sya tas dumiretso sa kwarto , sinundan ko na rin sya , kinuha nya lang yung susi tapos lumabas. problema nito?

tahimik lang kaming ngbyahe. di sya ngsasalita.

after 30 minutes. nakita ko sila Micu sa labas ng building.

bumaba ako agad tapos niyakap si Micu. ang cute nila. Kilala nyo pa ba sya? si Micu e boyfriend ni Toshi. haha

"kamusta? kelan ka duma-----" may biglang humila sakin e.


sino pa nga ba? edi si Xavier na handa ng pumatay ng tao.

"ARAYYY KONAMAN !"

"sino siya?" - Xavier.

"ahh oo nga pala. Micu , Toshi , si Xavier.. hmmm. fr-friend ko. oo tama friend ko. hahaha."

pucha para kong gago sa harap nila.

"Xavier si Toshi tapos boyfriend nya si Micu" sabi ko habang tinuturo sila.

bigla naman syang namutla . problema nito?

"sige na uwi ka na. yung sa beach ah. sasama ko sila. hahahha. bye" sabi ko sabay tulak pabalik sa sasakyan nya.

binalikan ko na sila Micu tapos sabay kami pumasok sa condo at umupo sa sofa. magkatabi sila. ang sweet nila. ahahhaha. inggit ako.

"awww. buti naman ok na kayo" sabi ko.

"syempre. we love each other too much para maging galit sa isat isa ng matagal" sabi ni Micu tapos kiniss si Toshi.

"sooo? hangang kelan kayo dito?"

"ewan ko. masaya dito ee" si Toshi.

tinitignan ko lang sila. ang sweet nila. ang ganda nilang tignan.

"can we have makeup sex?" tanong ni micu

gago tong mga to, bahay ko to. andito lang ako sa harap nila!

"oo naman" sabi ni toshi sabay tabas ng condom.

"can i watch?" tanong ko. hahahahha. wala lang curious din ako noh!

"sure" if you like we can have threesome" sabi ni Micu.

"ewwwww ! dun na nga kayo sainyo mag ganyan. kadiri kayo, sa weekends beach tayo ah !" ayaw ko nga no. ewwwnesss.

umalis na rin sila..



Toshi's POV

Kilala nyo naman na ko e. ok na yan . hahaha. Ex ko si Moyi pero mahal ko si Micu.

andito na kami ngayon sa hotel na tinutuluyan ko. bati na kami.

"nagugutum ka ba?" tanong ko

"yea! gutom sayo. i miss you babe!" sabi nya.

i kissed him torridly.i really miss him. oww sya yung nasa top ok? pero pwede din ako. depende sa usapan.

baka naguguluhan kayo. pag nasa top ibig sabihin ikaw ang eenter. k? hahhaha

i kissed him in neck balikat down to abdomen, i skip his little buddy and continue to his inner thigh.

"babe ! stop teasing !" he moan.

i still continue what im doing till i reach his little buddy and play with it. ya know slurping stuff.

"HELL ! you're really amazing with that!" he scream.

"so you like that?!" i asked giving him head.

"hell yea !"

i chuckled and still continue.

"stop stop ! im really close, it's now your turn."

so we change postion , he kneeled down while i sit on the edge of the bed.

he's about to enter me nung napansin kong wala yung oil? ohh , yung oil ee yung ginagamit sa spa ah, baka kala nyo cooking oil. hahahahha.

i positioned my self exposing mya$$hole.

"ready?" - sya

"always ready !"


he slowly enter. it's not pleasure at first , it's pure pain.

but he know my body so much that he easily find my spot.

after a couple of slow thrust, it became fast and hard

all i hear now is our moan and groan of pleasure.

"ilove you babe" i scream

"i know. i love you more !" he groan.

we both reach our climax. and colapse in bed with smile in our face

how? i play with myself while he's thrusting !

A:n/nasisipag po akung mag updated dahil.. Matagal-tagal na akong d naka update..
Again po please vote and comment ^_^

"AHNWMST" A hot night with my sub teacherWhere stories live. Discover now