Chapter Nineteen

257 4 0
                                    

Xavier's POV

Kakarating lang namin galing mall, pilit syang nagpapabili ng aso  pero ayaw naman nyang alagaan ano kaya yun? parang!timang lang. Bandang huli umuwi din kaming walang dalang tuta.


"Yum ! anong gusto mong dinner? pagluluto kita." - sigaw ko  nasa kwarto sya ngbibihis.



"bukod ba sa pagprito ng bacon, hotdog at itlog ano pang alam mong lutuin?" sabi nya sabay salampak sa sofa .. nikangisi pa.




Syerme, kahit nasabahay ang ganda nitong babaeng to. Umupo ako sa tabi nya tapos niyakap ko sya. Panay nalang ang siko nito sakin.


"ang yabang mo..... kaya ko yan !" - ako

"baby ! Gusto kong cake!"
-

"anong cake? di naman pang dinner yan e tapos wala pang laman yang tyan mo !" ako




"nagke-crave ako sa cake, sigi na kasi !" tssk cake ? ano bayan . pasalamat to mahal ko sya...


"wala kang ingredients, iba nalang"

"may malapit og grocery shop dito , tara na dali bili tayo!" sabi nya sabay tayo tapos hila sakin..

'

"teka nga ! marunong ka bang magbake?"



"oo marunong ako. papaturo ko sa google. let's go !" excited na sigaw nya



"TSS . tika Hindi kaba magpapalit?" nakashort lang kasi e, hindi naman micro pepe short pero shot pa rin.

"hindi na , pwede na yan , bibili lang naman tayo e" sabi nya.


itchura nya? tshirt, short, tsinelas at dyosme mukang galing sa kama ang buhuk. pero saksakan parin ng ganda.

Moyi's POV

andito kami ngayon sa grocery , tinitinginan na nga kami, pano ba naman ang gwapo nitong kasama ko.. muka ata akong katulong ngayun dapat pala nagpalit nalang ako.

*****

"baby kuha ka ng cocoa dun dali para makauwi na tayo excited na kong magbake" utos ko sakanya.


umalis sya at nagulat ako nung may biglang lumapit sakin, kinalabit pa ko.tapos bumulong



"ahh miss, pakilala mo naman ako sa amo mo" WAT DA tae ka

gago to ahhh . muka ba kong katulong? sa ganda kong to? Hakdog nya

sakto naman yung dating ni Xavier tapos inabot sakin yung cocoa. anak ng punyeta talaga ! biglang lumapit sakanya tong mukang tuud na babaeng to.


"hi" ate girl


tinignan lang sya ni Xavier nakangiti pa tong gagong to ! Kinalabit ko pa yung babae tas binulungan ko din

"PUTAEGNA KA ! BOYFRIEND KO YAN!!" bulong ko pero pagalit.. siraulong to panira ng hapon !


tumawa tang si Xavier tapos kumapit sa waist ko. biglang kiss sa pisngi ko...


"Alis na! inunudnud kita dito sa tiles tignan mo!" sabi ko.

umalis naman yung babae na bwisit . tinignan ko si Xavier ng masama.


"bayaran mo na yan para makaalis na tayo !" ako sabay lakad papuntang counter.


****


"oi baby, magsearch ka na dali, chocolate cake lang ah" sabi ko pagdating namin sa condo...

"hmm Xav pano kung biglang dumating yung Haylee?" tanong ko.


ewan bat bigla kong natanong yun di ako na Insecure - ewan ...


"oh ano naman? edi dumating sya. papakilala kita .. the end" simpleng sagot nya habang ngsesearch

oo nga naman . tss. tama na nga pagiisip.


"ahh Xav ! maganda ba ko?" ahaha. oh bakit? tayong mga babae gustung gustu natin pinupuri ng mahal natin ah.

tinignan nya lang ako tas bumalik sa ginagawa nya..

"mabait ka yum"

POTA PEPE ! TALAGA NAMAN !


"sexy ba ko?" di ako sumusuko

"sobrang bait mo" sya, nagsesearch pa rin.

"may appeal ba ko?" last na to !

lumakad sya palapit sakin tapos nakangiti..


"ang bait bait bait ng baby ko" sya sabay stretch sa muka ko !

"Xav? eto ka oh ?(¬?¬)"  sabi ko, bwisit na to

lumayo ako ng konti tapos pinasok ko yung kamay ko sa may legs ko

"eto ka pa Xav oh ?(¬?¬)" sabi ko ulit

tapos tinuloy ko na yung pag gawa ng cake.

"tignan mo ko" utus ni Xav..


"ayaw ko !"

hinila nya bigla yung muka ko tas hinarap sakanya.


"niloloko lang kita ! *mua* hindi ka maganda , kasi saksakan ka ng ganda *mua*, hindi ka sexy kasi ubud ka ng sexy, wala kang appeal kasi  naman mahihiya yung word na sex appeal sayo !"

????

HA?..... HAKDOG

*****

"game na. magbake na tayo. tapos gamitin natin yan mamaya sa....."

"OOOOPPPPS! tama na! kamanyakan na naman yang sasabihin mo waLa pa nga tayong naompisahan ehhh"!"

"AHNWMST" A hot night with my sub teacherWhere stories live. Discover now