Moyi's POV
"Xavier ! wag mong kainin yang chocolate !" kanina pa kasi nya sinasawsaw yung daliri nya sa melted chocolate.
naaakit nga ko sakanya. pano naman nakaupo sya sa harap ko tapos ayan , sasawsaw nya yung kamay nya tas kakalakatan nya yung bibig nya tas didilaan nya. lalo tuloy sumasarap yung chocolate.
nilabas ko na yung niluto kong cake sa oven.
""HAHAHAHA BABY ! BAT SUNOG YAN?" tawa ni Xav. gagong to. pinaghirapan ko to ah !
"pakyu ! iaayus mu yang icing na yan.." utus ko.. masarap yung icing gawa ng may pagmamahal e. hahhaa. tinuloy ko na yung pag shape nung cake.
"Baby !" sigaw nya sabay lagay ng icing sa muka ko .
"XUTANG INAA-----------" bigla nyang dinilaan yun muka ko..
"sarap no? tara lagyan natin yang buong katawan mo?" AGSGGMANOKNAPULAHUABBJ-----mag kaboyfriend ka nga naman ng ganto !
"hintayin mo ko dyan my kukunin lang ako.." sabi nya sabay takbo.
ano na naman kayang balak nitong leche na to ! tinuloy ko nalang yung ginagawa ko .bwisit na to..
"BABY YUM ! eto na oh ! dali exciting to." O________________O
alam nyo ba yung dala nya? Hindi malang.... blind fold. para san na naman kaya yun? anak talaga ng manok to !
"tigil tigilan mo nga ko Xavier !" ako, magiinarte muna ko no.
tinignan ko sya nagtatangal na sya ng damit. pusang gala ! mas masarap pa sya sa cake.
"halika na .. wag tayo sa bed kasi makalat .. please?" sya sabay beautiful eyes.. deadma .. papapilit muna ko . hahaha
niyakap nya ko from behind tapos ayan ... nilalandi na naman yung tenga ko pati leeg ko.. tinatanggal nya pa yung tee shirt ko.. ako naman tong kalahating maandi tinaas ko yung kamay ko malamang mahuhubad talaga.
umikot na ko tapos tinignan ko sya .. ngising tuta na naman sya ..
"*mua* exciting to promise" sabi nya .. ano pa nga pa .. sayang din to. laman tyan hahah.
***
WARNING : mga kapatid ! ETO AY HINDI PARA SA BATA , MADUDUNGISAN LANG KAYO ! LAGPASAN NYO NALANG YUNG BS KUNG DI NYO GUSTO :D
*****
we're both naked.. holy pandesal . ang sexy nya !para syang blackberry , lumalabas ang curve kapag naka bold. hahhahaha. bakit ? nabasa ko lang yan...
kinuha nya yung icing tapos pinahid sa leeg ko :D
i feel my nips harden which means excitement. kinakabahan ako sa totoo lang, ngayon palang gagawin to !
he began to apply it on my boodies , nagulat ako kasi ang lamig ! other than that it's so fvcking damn good !
Xavier's POV
when i apply it around her breast she shiver..
"relax baby, learn to enjoy the sensation"
she shut her eyes close and start moaning as the spatula run towards her erect nips. aroooo dyusme HANG SEXY !
as soon i finished putting icing around her luscious body , i began putting it around my hard as rock shaft, balls and my thighs.. ohlalalaa !
YOU ARE READING
"AHNWMST" A hot night with my sub teacher
De TodoThis story, contains sexual love na dudungis sa berhen nyong pagiisip.. [R-18]