"Ha...haaa..."
T/b, bạn đang ngồi trong lớp và đang ôm bụng thở dốc mặt đỏ bừng như trụng nước sôi. Nếu là mọi khi, thì bạn sẽ rất chăm chỉ nghe giảng nhưng hôm nay, từng chữ cứ rơi thằng vào đầu bạn và rơi bộp xuống đất.
Không thể tiếp thu nổi!
"Khó chịu quá..."
Bạn cấu vào tờ giấy trong trang vở khiến nó nhăn nhúm cả lên. Cố lấy lại tinh thần để học nhưng cứ càng cố thì 'cái đó' trong cơ thể cứ dâng lên.
Nói thật thì, từ lúc sinh ra đã được bác sĩ chẩn đoán là một Omega chính hiệu. Mặc dù bố mẹ bạn đều là Alpha. Mẹ mất sớm, để lại sống với một ông bố cực kì khó tính và gia trưởng.
Ông ta luôn cho bạn là một đồ bỏ đi và rất thất vọng về bạn.
Vì sao?
Vì cơ bản, Omega luôn không được xem trọng mặc dù nó rất hiếm. Họ chỉ xem Omega là một 'cổ máy sinh sản siêu việt' để cho ra những thế hệ khác. Thường thì cứ một tháng là sẽ có ba ngày phát tình và trong những ngày đó cơ thể Omega thường tỏa ra một mùi hương đặc biệt để thu hút Alpha.
Ông bố rất chán ghét bạn và luôn than thở sẽ không bao giờ để một Omega yếu đuối như vậy thừa kế tài sản. Ông đã mua một căn hộ gần trường để cho bạn sống ở đó thay vì ở nhà với lí do là nhìn bạn sẽ khiến ông ta nổi điên và giết người lúc nào không biết.
_
"T/b, em không khỏe sao? cần đến phòng y tế không?"
Thầy Aizawa dừng việc giảng bài lại hỏi.
Mồ hôi tuôn ướt cả áo, bạn bám vào mặt bàn đứng lên cố gắng trả lời nhưng cổ họng cứ ấp a ấp úng không thể nói.
Midoriya ngồi bàn trên lo lắng cực độ, cậu biết bạn đang gặp vấn đề gì và rất sợ nếu bạn đi một mình tới phòng y tế với cơ thể đang tỏa hương thơm ngát đó. Cậu bạn tóc xanh thực sự muốn nói đi cùng nhưng...
"T-Thưa thầy, em xin phép!!!"
Bạn chỉnh chu lại đồng phục, liền xin phép chạy thẳng ra cửa lớp. Để lại bao nhiêu ánh mắt khó hiểu.
Cả lớp sau đó trở lại với giờ học.
.
Hết buổi học, bạn cố gượng dậy đi về lớp, mặc dù đã uống thuốc kìm hãm dục vọng nhưng trong lòng vẫn cảm thấy bức rức khó chịu. Vừa mở cửa thì thấy Midoriya đang đứng khép nép trước của phòng y tế cậu cúi đầu ngượng ngùng trả cặp sách.
"Cặp của cậu này, tớ đã chép bài giúp cậu rồi, à... cậu đã khỏe hơn ch-"
Bạn bắt đầu xụi lơ và trượt xuống cánh cửa, Midoriya hoảng hốt chạy lại đỡ, vô tình 'thưởng thức' mùi hương thơm ngát đầy cuốn hút ở cánh tay bạn. Bản năng Alpha bắt đầu trỗi dậy cậu nuốt nước bọt kìm nén.
Không thể được!!
Không biết là do thuốc không đủ tác dụng hay kì phát dục lần này trỗi dậy quá mạnh nữa. Cơ thể cứ như trên đống lửa, bạn cố gắng tìm chút tỉnh táo và nắm lấy tay của Midoriya kéo vào trong phòng y tế, khóa trái cửa lại.