"Izuku, bác đi mua chút đồ nhé. Đừng cho con t/b động vào đồ ăn vặt, nếu không lát nữa con bé sẽ không ăn cơm đấy"
Mẹ của t/b vừa ra khỏi nhà vừa dặn dò Midoriya. Những gì anh làm bây giờ là ở nhà và chơi với cô bạn gái của mình. Không cho bạn động vào đồ ăn vặt.
Ừm...
Dễ thôi! như 'trông trẻ' í mà.
"T/b!! em đâu rồi?"
Im ắng không một tiếng trả lời, anh chắc mẩm rằng cô gái của mình đang bị cơn sốt hành hạ và đang bẹp dí trên giường với đống chăn. Vừa bước vào ba bước thì có một 'vật thể lạ' xanh xanh trong 1s bám nhanh lên người anh với tốc độ khủng khiếp.
"Gàooo!!! em ở đây nè!!" Bạn mặc một bộ đồ liền thân khủng long xanh, trên trán còn dán miếng hạ sốt cười tươi rói úp mặt vào ngực Izuku.
"Anh sợ hong?"
"Có. Anh đây xém bị đau tim"
Izuku dúi mũi vào mặt bạn, tay vuốt vuốt vài lọn nhóc rối bồng lên trước cú nhảy ngoạn mục. Bạn choàng tay lên cổ Izuku, anh bước về phía sofa ngồi phịch xuống.
"Mẹ em đâu?" Bạn đưa mắt nhìn quanh vì thấy thiếu.
"Lúc anh tới, mẹ em đi mua đồ rồi"
Izuku cười, vòng tay kéo bạn gần thêm một chút. Anh hôn nhẹ lên mái tóc đen tuyền của 'nhóc con' ở trong lòng mình. Bạn cười tít mắt vì được hôn, đôi mắt ánh lên sáng như kim tuyến. Đưa ngón tay lên chặn ở môi của mình cười thầm.
"Em sẽ không cho anh hôn môi đâu, vì như thế anh sẽ bị lây bệnh mất"
"Ừm... đúng ha" Izuku đặt hai ngón tay lên cằm ra vẻ như nghiêm trọng. Rồi sau đó cũng bị tiếng cười của bạn dập tắt.
"Anh... Em muốn ăn bánh!"
"Chút nữa là ăn tối rồi, bác ấy không muốn em ngán cơm"
Bạn bĩu môi, nới lỏng vòng tay ra chăm chú nhìn anh người yêu, cặp mắt đen méo máo với đôi lông mày đang nhíu lại. Omg!!! cái gương mặt quen thuộc mà mỗi khi bạn hay vòi vĩnh anh cái gì đó đây mà.
Izuku nhắm mắt lại phòng thủ. Cố gắng thoát khỏi cái bẫy của 'tiểu quỷ' trước mặt.
Không được nhìn!
Không được nhìn!
Bạn giãy giụa vỗ bẹp bẹp lên cặp má của Izuku chu mỏ lên năn nỉ. Mấy hôm nay mẹ có ở nhà làm bạn không động được vào miếng snack nào luôn rồi.
Thèm muốn chết đi được!!!
"Izuku~"
"..."
"Izuku~ em biết anh thương em mà... cho em một cái thôi"
Bạn nũng nịu, sát cái mặt lại nhìn.
Tim 'ai đó' lên cơn đau tột cùng, cặp má cũng trở nên đỏ hồng theo. Nhìn cái cách mà bạn nài nỉ. Anh không thể không từ chối được, thật sự tội lỗi lắm!
Ho khan vài cái anh nhướng người lấy một cái bánh ở hộc tủ.
"Một cái thôi đấy, nhé!"
Bạn chộp nhanh cái bánh quy cho hẳn vào miệng đầy hạnh phúc. Izuku thì bóp trán thở dài.
Đúng là 'trông trẻ' chả dễ dàng một tí nào.