19/10/2028
Cả trường quay bỗng chốc được lấp đầy bởi những tiếng cười thích thú. Cô gái với màu tóc xám nổi bật thấy thế liền được đà cao hứng tiếp tục câu chuyện của mình. Câu chuyện ấy thực chất chỉ đơn thuần là vài mẩu đối thoại vụn vặt của những ngày xưa cũ có khi tận cả mười năm về trước... về chín người thiếu nữ đôi mươi cùng nhau nắm tay bước đi trên con đường theo đuổi một ước mơ.
- Các em hiện tại có thường xuyên gặp nhau không?
Người nữ MC đợi đến khi khách mời kết thúc câu chuyện, liền không khỏi tò mò. Dẫu ban đầu có hơi bất ngờ, nhưng Kim Dahyun ngay lập tức mỉm cười nhìn MC Yoon Bomi, ánh mắt đầy nét tinh nghịch. Nét tinh nghịch của người phụ nữ vừa tròn ba mươi.
- Giống như nhóm của Bomi-sunbaenim đây thôi ạ!
Hai cô gái nhìn nhau bật cười vui vẻ, khiến mọi người xung quanh dù chẳng thể hiểu cuộc đối thoại kia lắm vẫn bị niềm vui ấy lây nhiễm. Bởi lẽ, chỉ có người trong cuộc mới thấu rằng câu hỏi này vốn dĩ vô cùng dư thừa, suy cho cùng cũng là cho có lệ mà thôi...
- Máy hết băng rồi, mọi người có thể nghỉ giải lao một chút.
- Ban nãy nghe nói Dahyun-ssi thích socola, em ăn thử bánh scone này đi, là của Chorong unnie làm đấy.
Dahyun có chút giật mình ngẩng đầu khỏi chiếc điện thoại trên tay. Người đối diện đã cầm miếng bánh đưa đến tận tay cô từ khi nào. Cô gật đầu nói lời cảm ơn rồi nhận lấy, từ từ thưởng thức món bánh màu nâu sậm tỏa ngát mùi hương mà mình yêu thích. Bomi đi một vòng mời tất cả mọi người ở trường quay, rồi trở lại ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Dahyun.
- Ăn được chứ?
- Vâng, ngon lắm ạ!
- Xem ra chị ấy lên tay nghề rồi, không còn làm bánh khoai lang nữa.
Lại một tràng cười nữa vang lên giòn tan, như một thứ virus lan tỏa khắp không gian.
- Hình như em với sunbae có duyên nhỉ? Dạo gần đây chúng ta cứ hay gặp nhau trên các chương trình như thế này.
- Ý Dahyun-ssi là gặp chị hoài đến chán luôn sao?
Yoon Bomi khoanh tay nghiêm mặt ra vờ giận dỗi, khiến người nhỏ hơn dẫu biết tỏng vẫn luống cuống tay chân cố gắng giải thích.
- Không phải, không phải, chỉ là em thấy trùng hợp quá thôi.
- Chị nói đùa mà. Cũng là do bây giờ chương trình nào hễ có sự xuất hiện của Dahyun-ssi đây, rating đều tăng lên vùn vụt.
Dahyun nghe xong liền gãi đầu cười ngượng ngùng, không hề có ý định phản bác điều đấy. Với những cố gắng và nỗ lực bao nhiêu năm nay, cô cho phép bản thân mở lòng đón nhận lời khen kia, và hạnh phúc gấp bội khi nó đến từ một vị tiền bối mà mình đã mến mộ từ lâu, cả cá nhân Yoon Bomi và... Apink.
- Tiếp tục nào mọi người. Sắp xong rồi.
Dahyun đưa mắt nhìn chiếc đồng hồ trên tay. Chỉ mới hơn hai giờ chiều. Cô vội cất những vật dụng linh tinh vào lại túi xách, chuẩn bị quay trở lại ghi hình. Bỗng, Bomi lay nhẹ cô chỉ vào điện thoại di động trên bàn.
- Điện thoại em sáng đèn kìa.
Bạn có 1 thông báo mới!