19/10/2028
Chát!
- ... Thân là hồ ly mà lại đội lốt nai tơ. Cô cho rằng ai cũng mù quáng như anh ta sao?
- Tôi... tôi...
- Rèm đã buông rồi. Thôi ngay cái màn kịch thương tâm đó đi!
Một thân quyền quý cao ngạo giương đôi mắt nhìn xuống đầy khinh bỉ.
Một phận thấp hèn nhỏ bé chỉ biết cúi đầu ngậm ngùi nuốt nỗi tủi nhục.
Trên gương mặt yêu kiều đã từng say đắm bao trái tim giờ đây in hằn bàn tay năm ngón rơm rớm như thấm đỏ những giọt nước mắt máu...
- Cắt! Làm tốt lắm, Nayeon-ssi! Cả Jieun-ssi nữa! Hôm nay đến đây thôi, mọi người đã vất vả rồi!
- Cám ơn mọi người nhiều ạ!
Thoát vai, không còn kẻ trên người dưới, Jieun nhanh chóng đỡ cô gái ở dưới sàn ngồi dậy, tay không ngừng xoa dịu bên gò má vừa mới ăn trọn cái tát có phần quá thật của mình.
- Chị xin lỗi! Em không sao chứ Nayeonie?
Nayeon lau vội nước mắt nhem nhuốt trên mặt mình, liền quay trở lại vẻ tươi cười làm sáng bừng cả phim trường. Cô cố gắng thuyết phục Jieun là mình không sao cả, trong khi cô gái nọ vẫn còn cảm thấy có lỗi.
Đây đã là lần thứ ba Nayeon được làm bạn diễn với "thần tượng số một" của lòng mình. Cả hai từ lâu đã không còn trong mối quan hệ tiền bối – hậu bối nữa, mà hiện tại có thể coi như là hai người bạn tâm giao. Gắn bó với nhau trên phim trường cũng như những thời gian "hẹn hò" đằng sau màn ảnh đã kéo họ xích lại gần đối phương hơn. Đối với Im Nayeon mà nói, đây chính là thành công lớn nhất của cô, hơn cả những giải thưởng nữ phụ, nữ chính xuất sắc nhất, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.
Sau khi chào tạm biệt mọi người, Nayeon tiến vào phòng chờ riêng của mình để thay đồ và chuẩn bị ra về. Cô lục tìm điện thoại trong túi xách để kiểm tra thời gian. Chỉ mới hơn hai giờ chiều...
Bạn có 1 thông báo mới!