Chương 2: Tt

623 34 1
                                    

Anh đi đến chỗ bàn mà lão ta đang ở đó xg anh nói " xl đã để ngài chờ lâu. " anh nói với giọng chẳng có một tí gọi là hối lỗi nào cả. Ông ta nghe vậy tức đến đỏ mặt nhưng hít sâu lấy lại bình tĩnh rồi đứng dậy và nói " ko sao chúng tôi cũng vừa mới tới thôi ạ. "
Ông ta " xin chào ngài Nguyễn chủ tịch đã dành một ít thời quý báu để đến đây với chúng tôi và tôi cũng mong hai bên cty sẽ hợp tác thành công. " ( ông: Hứa Thành Quang chủ tịch tập đoàn Hứa thị đứng 2 trong nước là một con cáo già hai mặt bền ngoài thì giả vờ hiền lành nhưng thật chất bên trong toàn là bẩn thủi và thối nát già rồi đú buôn lậu hàng cấm trái phép, đã có vợ tui già nhưng vẫn có bao nuôi mấy đứa con gái kém hơn ông ta 30 tuổi. Tuổi:55
Ả: Hứa Thị Thanh Thu là con gái của ông ta là một con đàn bà lẳng lơ, son phấn , ham tiền , độc ác mưu mô thâm độc , yêu anh nhưng chỉ vì tiền hay hại cậu. Tuổi : 22 cũng có nuôi mấy thằng trai bao bên ngoài.
Mẹ ả: Vũ Thị Phượng cũng là một người mưu mô xảo trá có thể làm bất cứ thứ j mà có lợi cho bà ta ko từ thủ đoạn. Tuổi: 50 nhưng nhìn vẫn còn trẻ so hơn với nhiều khác bằng tuổi mk vì nhà có tiền nên đc chăm sóc kĩ càng có nuôi trai bao ở bên ngoài kém hơn bà ta 25 tuổi ) (au: đúng là gia đình thối nát 😏😏😏😏 )
Anh " hợp tác thành công " mà mặt vẫn ko thay đổi làm lão tức đến đỏ mặt ông ta nghĩ ' ta sống đến từng tuổi này rồi mà phải cúi đầu trước một thằng vắt mũi chưa sạch hừ đợi ngươi chết mê chết mệt con gái ta thì sẽ là ngày ta lên nắm quyền tập đoàn ICM của ngươi '.
Ông " xin giới thiệu đây là con gái tôi tên là Hứa Thị Thanh Thu năm nay 22 tuổi ".
Ả: " xin chào anh. Anh có thể gọi em Thu nhi hoặc Thu Thu cũng đc " ả nói với giọng nhoãn nhoẹt nghe mà đến sởn gai ốc ( au: tôi còn sởn nữa là ai vào đây nữa 😨😨😨 ) thế mà anh chẳng mảy may để ý j vì anh đang chú đến cái con mèo đang chạy chỗ này chỗ kia để ghi khách gọi món j xg lại chạy vào bếp đưa giấy rồi ghi tiếp xg lại bê đồ đến mệt ngồi nghỉ ở ghế mà mặt nhăn vào môi thì chu lên mắt đã bé giờ vì mệt mà bị híp vào nhìn như một đường chỉ làm anh tưởng tượng đây là một con mèo dễ thương anh đang chăm chú ngắm cậu bị giọng nói của ả làm anh mất hứng sát khí toả ra bốn phía nhìn về phía ả làm ả phải rùng mk nhưmg ả cố lấy lại bình tĩnh nói " anh ăn j để em lấy cho anh ".
Anh: " ko cần vậy chúng ta đã xg rồi thì tôi cg nên đi về rồi nhỉ Hứa tổng ". Không để lão ta trả lời đứng dậy thẳng ra ngoài trước khi đi anh còn quay ra nhìn cậu một lúc rồi anh nói vs tký " điều tra về chàng trai kia cho tôi cho cậu thời hạn 1 ngày để tường tận về người kia " xg rồi anh đi thg ra xe làm a'nh tký vẫn còn đang ngẩn người một lúc sau anh mới lấy lại bĩnh tĩnh và chạy vào xe đi lên ngồi vào ghế lái xe đi thẳng về công ty.
___________________________
Quay về cha con lão già kia ông ta ngồi đó với đứa con gái với một khuôn mặt vặn vẹo hai cha con lão nghĩ ' mày cứ đắc ý đi chờ mày yêu con gái tao thì tao cho mày bt thế nào nhục nhã '.
' Nguyễn Bảo Khánh anh dám ko để ý tới tôi cái mà Hứa Thị Thanh Thu tôi đây để ý thì đừng hòng ai cướp đc và tôi sẽ làm cho anh phải quỳ xg dưới chân tui mà xin tôi tha thứ , hừ '.
( au: mơ hả con ko bao giờ có ngày đó đâu 😏😏😏😝😝😝 lêu lêu lêu ).

Nhớ ⭐️ cho mk nha yêu mn 😘😘😘😘😘🌹🌹🌹🌹

Mèo nhỏ à ! Em chỉ có thể là của một mình anh thôi. Where stories live. Discover now