Chương 3 : kế hoạnh

479 34 8
                                    

Còn về phía anh sau khi cho người điều tra cậu thì 2 tiếng sau đã có kết quả và bây giờ anh đang cầm hồ sơ về bản thân tường tận mọi thứ. Anh mở ra đọc " Trịnh Trần Phương Tuấn(20tuổi) là con của một gia đình bình thường bố mẹ già ở dưới quê và một cô em gái tên là Trịnh Trần Ngọc Mỹ (15 tuổi ) còn đang đi học nhà thì hơn khó khăn nên cậu lên thành phố làm việc để phụ bố mẹ ở dưới quê và nuôi cô em gái ăn học đang ở cùng cậu ( nhưng mà mãi về sau nhé mn nhưng mà cũng sớm thôi nha mn ). Đặc biệt là có niềm đam mê với ăn uống và thích nhất là ăn bánh ngọt". Anh đọc xong mỉm cười nhẹ rồi nghĩ ' đúng là trẻ con mà nhưng mà vậy anh có thể dùng đồ ăn hoặc bánh ngọt để dụ con mèo con đáng yêu kia rồi. Mèo con à ! Em hãy chuẩn bị đi tôi chuẩn bị bắt đầu kế hoạch đi bắt em về làm vợ đây bảo bối à '. (Au: " người ta là đã lấy anh đâu mà gọi là vợ. Anh ơi liêm sỉ anh ơi". Khánh: " ông thích đấy làm j đc hả con au kia lo mà viết truyện đi ko ta bắn cho nát sọ bây giờ ". Au: * toát mồ hôi mẹ cả mồ hôi con * "dạ em rồi ạ anh khắn cứ bĩnh tĩnh ". Khánh: " bt điều là tốt mau mau lo viết tiếp truyện đi nghe chưa hả ". Au: " vâng em bt rồi ạ "). Xong anh đưa tay với lấy cái đt rồi bật gọi về nhà của mk sau một hồi đổ chuông thì cũng có người nghe máy.
Đầu dây bên kia:" alo, xin chào thiếu gia ngài gọi có việc j ko ạ ".
Anh: " ông mau tìm một đầu bếp chuyên là về bánh ngọt về đây cho tôi ".
Quản gia: " vâng , tôi biết rồi ạ ".
Xong anh cúp máy ngả người ra ghế nghĩ về cậu cái con người dễ thương kia ko bt giờ đang làm cái nữa ko bt. Tự dưng anh nghĩ đến điều j đó làm bật dậy ' phải rồi ha ko phải là cậu làm trong hàng anh đang mở ko phải hay sao vậy gặp cậu thì quá dễ dàng rồi còn j nữa '. Anh cười nham hiểm xg anh gọi tký của mk vào nói " bắt đầu từ ngày mai cậu đặt bàn ăn cơm của tôi ở nhà hàng ICM ".
A'nh tký: " vâng thưa chủ tịch "rồi a'nh đi thẳng ra ngoài.
___________________________
Còn về phần cậu cứ thấy sống lưng mk lạnh toát ' ai đang tính kế mk sao nếu để ông đây mà bt đc thì đừng trách hừ ' xong cậu đứng dậy đi làm việc tiếp.
(Au: chồng anh đó 🤣🤣🤣 )

Mèo nhỏ à ! Em chỉ có thể là của một mình anh thôi. Where stories live. Discover now