HỒI 2 HÀN BẮC NGÔN. - <tiếp >

0 0 0
                                    

Một bé gái xinh đẹp đang tiến đến phía trước , mặt mày hậm hực đi chân đất bên  tay phải cầm một đôi giày , khuôn mặt Liễu Cận Hàn bây giờ xanh mép ,   * Bốp *  cô bé đó lại tiếp tục ném đôi giày còn lại chạy nhanh về phía trước  ngoắc chân lên cao đá Cận Hàn
* Bụp *  sau đó đạp người cậu xuống dưới chân mình .

- Mày dám đánh Ngôn của tao muốn chết hả thằng kia ?!!!. Ái Tình với giọng hùng hồn , tỏa ra sát khí  khiến cho mọi người xung quanh phải run sợ  , Thiết Băng chạy lại ra sức  kéo Ái Tình .

- Bỏ chân ra khỏi người Cận Hàn mau lên !!!! Thiết Băng nói khàn khàn , ứa nước mắt trông rất tội nghiệp như có ai ăn hiếp cô vậy   , mấy đứa lớp A thấy Thiết Băng nói thế cũng hùa theo .

- mau bỏ chân ra khỏi  lớp trưởng .!!!!!
- Đúng đấy bỏ chân ra !!!!
- Bỏ.......!!!!!
Ái tình * liếc * mắt cất giọng bá đạo của một sát thủ .
- Bọn mày muốn chết thì nói thêm câu nữa coi ?!! . Bọn trẻ hoảng sợ bỏ chạy về lớp , Thiết Băng  run run quỳ rạp xuống đất ôm chân Ái Tình cố giữ trạng thái bình tĩnh .
- Tình .....T....ình....nè cậu có thể tha cho bạn Hàn được không ?!!!!!.

- Muốn tôi tha cho cậu ta ư ?! Hừm......phải thế  nào ....??? Phải tha cho nó bằng cách nào nhỉ ?!!!!.  Ái Tình trầm ngâm chợt nghĩ ra thứ gì đó  cười tươi , bên cạnh đó LISABEL ,  Tinh Tiết  thuần , Yến Nhiên Nhiên và toàn bộ lớp C đang có mặt tại đó bắt đầu chảy mồ hôi lạnh , biết lớp trưởng của mình cười thỏa mãn như vậy là có chuyện sắp xảy ra  cố gắng lùi chậm rãi ra sau  . Hàn Bắc Ngôn  chậm mắt rãi nhìn theo bóng lưng Ái Tình , bàn tay cậu nắm chặt   < ngôn chưa biết về thân phận thật sự của tình tình đâu nhé > , cậu thấy mình vô dụng khi để một người con gái bảo vệ , cảm thấy xấu hổ khi người bảo vệ cậu chính là cô   " Tình Tình em cứ cho anh rơi vào hố sâu của em như vậy , còn có cơ hội thoát ra không ?" , " Em nên nhớ đừng bao giờ được rời xa anh, nếu như vậy anh không biết mình có thể     'khống chế '_ sự điên cuồng này hay không    , bây giờ chưa phải cơ hội để anh nói rõ với em  " ánh mắt cậu bỗng nhiên sắc bén như chim ưng , đôi môi kéo công lên một độ cong gian xảo , khuôn mặt điển trai  nhìn cô bé đang dạy dỗ tên con trai kia trước mặt mình . Cô cảm giác được một ánh mắt như muốn nuốt cô  đang nhìn về phía này , Ái tình quay lưng lại ,bắt gặp vẻ mặt đáng thương của của Hàn Bắc Ngôn lòng cô đau như cắt   , cô bỏ chân ra khỏi Cận Hàn chạy về phía đó ôm Ngôn vào lòng  , anh cảm giác được cô ôm vậy sung sướng không thôi , nhưng vẫn bất mãn vì cô toàn bảo vệ anh ?!! . Anh đúng thật là muốn cho tên  Cận Hàn đó một trận nên người !!!

- Ngôn ơi ~  cậu có làm sao không , bị thương  ở đâu để tớ xem !!! . Ái tình tuột quần Hàn Bắc ngôn trước bàn dận thiên hạ v:)  , anh thẹn lắm chứ  nhưng mà không thể đánh Tình Tình được " Em dám , sau này anh hành em tới cùng " Bắc ngôn nghĩ ngợi vừa kéo quần mình lên chạy thụt mạng vào lớp , vì sao anh lại chạy. ?! Vì anh không muốn bốc lịch đâu :)) < TG: 9 Tuổi nha mấy men >  Tình tình cười rộ lên .
-Ha Ha Ha..... !!! Có gì phải thẹn thùng ngôn ơi ~ sau này cậu cũng là của tớ thôi hí hí.... .Nàng cười tít mắt đuổi theo ngôn , LISABEL thở dài , chạy lại bên góc kia lấy đôi giày cho Tình Tình và cùng các bạn vào lớp .
Ai đó đang ngồi dưới sàn , đôi mắt hận thù  đang ngấu nghiến tức đến không nói nên lời .
- Ngôn mày được lắm !!! Tao theo đuổi Tình Tình lâu như vậy mà không thành ?! Mày là cái thá gì chứ ?!!!.  Thiết Băng cười dịu dàng với Cận Hàn sau đó đỡ cậu về lớp . Trong khi đó bên lớp C đang u não vì mọi người mới đắc tội với Con Của Tổng Thống  . Yến Nhiên Nhiên gác chân lên ghế cười cười :
- mọi người ơi ~ đừng lo nữa đã có Lớp Trưởng bảo vệ rồi !!! . Bề ngoài là nhà kinh doanh đá quý quý có tiếng nhưng Tình tình luôn coi trọng  bạn bè của mình  ,  tuy mọi người cũng rất thắc mắc  tại sao một gia đình đá quý lại có thể đuổi được thư kí của Tổng Thống , nhưng mà mọi người luôn tin tưởng Ái Tình .
- Ngôn ơi ~ cậu yêu tớ không , nếu cậu yêu tớ có nhiều lợi lắm đấy  !!!! . Tình Tình nói với giọng nói cưng cưng   , ngôn ta đây vẫn lạnh lùng làm bài tập .
- Cậu đi đi để tớ làm bài tập ,cậu cứ ở bên cạnh làm tớ phân tâm !!!!.Trời ơi  Ngôn ơi sao mày có thể nói với tình tình như thế chứ , cậu tự giăng vặt trong thâm tâm của mình , Tình Tình buồn lắm , nàng về chỗ của mình suy  nghĩ ...

Tác Giả : Mọi người nghĩ là HÀN BẮC NGÔN  yếu đuối ư??? không có chuyện đó đâu  :))
Mấy bạn  bị  Đạo Nương lừa rồi HA HA HA......!!!!!

LUYẾN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ