Ái tình trầm ngâm ," ngôn bây giờ chăm học như vậy có phải là muốn thành đạt hay không ?!! Haizxx mệt mỏi thật , nếu như ngôn muốn làm cái gì cứ nói với mình , hay là ngôn không muốn dựa dẫm vào phụ nữ , cũng đúng nhỉ , hoàn cảnh của anh Ngôn cũng không tốt đẹp mấy , tội anh quá có nên bắt ông cha của Ngôn đó giết không nhỉ ?!!!. Gia cảnh của HÀN BẮC NGÔN thật sự rất buồn , từ nhỏ cậu đã phải chịu sự hành hạ tinh thần lẫn thể xác của người cha đối với cậu , bố cậu luôn đánh đập hành hạ HÀN NHÃ PHƯƠNG <MẸ> cậu mỗi khi uống rượu say, mà không say cũng không chịu bỏ qua cho hai mẹ con , ngày hôm ấy , màn đêm kéo xuống , ông bố của Ngôn cầm theo con dao thái đi vào nhà , hai mẹ con đang ăn cơm thì hoảng hốt đứng bật dậy
- Ông muốn làm gì ?!!! tôi đã mệt mỏi lắm rồi ,chúng ta li hôn đi ?!!!!!. Hàn Nhã Phương ôm con vào lòng , lo lắng nhìn ông ta
- Mày dám ngoại tình rồi bây giờ mày muốn li hôn với tao phải không ?!! , TAO GIẾT CHẾT MÀY!!!! . ÔNG ta cầm con dao đâm về phía trước , mẹ của Ngôn ôm Ngôn sợ cậu bị thương nên mới hứng chịu một nhát dao sau lưng rồi ngất đi , sau đó ông ta * liếc* mắt sang Ngôn liếm con dao đầy máu
- Mày chắc hẳn không phải con tao đâu ?!! con đĩ đó nằm trên giường của biết bao nhiêu đàn ông rồ ......! Chưa nói hết câu một viên đạn bay xuyên qua tim , * leng keng* con dao từ trong tay rơi xuống , ông ta gục chân xuống sàn ngước mắt lên theo hướng viên đạn mới bay tới . Từ ngoài cửa một người đàn ông mặc bộ vest đen , thân hình vạm vỡ với làn da nâu sạm trong tay cầm khẩu trường F-200 đang tiến vào trong .
- Cậu chủ tôi đến muộn !!!! . Người đàn ông đó quỳ xuống cung kính với Ngôn , Ngôn lạnh lùng đưa mắt nhìn ông cha đang nằm dưới sàn
- Đúng là để ông ta sống lâu quá rồi , dọn dẹp sạch sẽ đi , còn nữa đưa cái tên BUSA ( Bác sĩ cao cấp ) đến đây lẹ lên ?! Ngôn bồng mẹ mình lên đặt trên giường vắt khăn sau đó băng bó cho mẹ , động tác thành thạo nhu người được huấn luyện từ lâu < ngôn 7 tuổi nha> .
- Sao cậu chủ lại để cho ông ta sống lâu như vậy nếu giết sớm không phải mẹ cậu bớt khổ hơn sao ?!!??? .Người đàn ông ngước mất lên nhìn cậu chủ nhỏ của mình với vẻ mặt khó hiểu .
- nếu Giết chết ông ta sớm sẽ có nhiều người nghi ngờ , vả lại lô hàng bên Trung Quốc đó sao rồi hả INDO ?! . Nghe cậu chủ nói vậy INDO vui vẻ cất giọng :
- Cậu chủ !! lô hàng đã được bán đi an toàn , bọn cảnh sát ngầm đã xử lí ổn thỏa !!!! .
- Chuẩn bị cho lô tiếp theo đến SINGAPORE
- Vâng !!! Tôi xin phép !!!! . INDO quay người đi , tiếng máy bay trực thăng ở ngoài cất cánh , một thời gian sau đó BUSA đến khám cho Hàn Nhã Phương mọi thứ đều ổn thỏa chỉ cần chờ người tỉnh lại thôi . trời đã sáng , Ngôn ra ngoài hít thở không khí thì bắt một cô bé đang chơi violet bên dòng sông , mái tóc màu trắng , đôi mắt xanh lam ngũ quan sắc xảo làm tim ngôn chậm lại một nhịp , cô bé đang chơi thì bỗng nhiên quay lại bắt gặp ánh mắt của ngôn , đúng là như vậy ! Hai người gặp nhau lúc 7 tuổi , lần đầu thấy cậu bên dòng sông năm ấy Ái Tình đã yêu cậu mất rồi , lần đầu thấy cô anh đã trót trao trái tim mình cho cô . Sau đó hai người hay qua lại dần dần cũng được hai năm rồi , cô muốn biết về ngôn nhiều hơn nên đã cho người điều tra về hoàn cảnh của HÀN BẮC NGÔN nhưng mà người cha đã hành hạ cậu bỗng nhiên mất tích , ÁI TÌNH thấy lạ lắm , cô cố gắng tìm ra ông ta để trả thù cho Ngôn !!_ Biết đâu Ngôn sẽ chú ý cô hơn , nhưng kết quả lại không như mong muốn , cha của Ngôn dường như bốc khói khỏi thế giới này vậy , một chút tin tức cũng chẳng có , Ái tình cũng không nghĩ ngợi nhiều , điều cô mong muốn ở đây là cho Ngôn hạnh phúc , Ngôn hạnh phúc thì mình cũng hạnh phúc .Tác Giả : thân phận của Ngôn không phải dạng vừa đâu , nhưng Ái tình cũng không kém phần bá đạo nhá ...... Chap sau sẽ thực hiện nhiệm vụ cá cược giữa hai anh em nhà CUNG GIA NHA~
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN TÌNH
أدب المراهقينCô và hắn là thanh mai trúc mã hồi nhỏ " nè Hàn Băng Ngôn , tớ cho cậu kẹo nè , rước tớ đi " lúc đó cô mới chỉ có 9 tuổi Năm cô 13 tuổi "nè ~ Hàn Băng ngôn cưới tớ đi mà , nếu không tớ bị người ta cướp thì cậu không còn cơ hội đâu" . Hắn im lặ...