- MẤY ngày trước Bắc Bắc nè ~ em còn đứng về phía anh , nhanh như vậy đã theo phe Tình Tình rồi ~ . Tây Sương vẻ mặt bất mãn giật lấy con dao trong tay Cung Nam Bắc , Bắc em thẹn quá hóa giận .
- Hứ , chị Tình Tình là nhất , không ai so với chị ấy được , nếu anh thắng chị Tình Tình em sẽ nể anh 1 phần! . Cung Bắc vòng tay cất giọng nói đầy mỉa mai , châm chọc . Tây Sương cứng đờ người quay người lại phía bàn ăn , thấy người nào đó đã đi anh cất giọng hùng hồn .
- Xía ! TÌNH TÌNH là cái gì , em ấy còn phải học tập anh đây này ! . bà mẹ lý ngồi phía sau bàn gọt táo không khỏi nhịn cười , ông cha ngồi một bên liếc mắt đến chỗ Người phát ra âm thanh đó.
-Thế thì tối nay con với ái tình thực thi nhiệm vụ xem , nếu đứa nào thắng bố sẽ tặng chiếc xe Ferrari Pininfarina Sergio . Thật sự là món quà quá ưu tú , Tây Sương liền mất lí trí vui vẻ chấp nhận .
- Được , được con sẽ thắng em ấy !!! . Ông bố mỉm cười vì thấy ai đó vừa trúng kế :)).
Về phía ÁI TÌNH sau khi đá Tây Sương liền cầm mẩu bánh mì mẹ để trên bàn ăn chạy vọt ra khỏi cửa . Cô đi con đường tắt như mọi khi . Trtiến EI được đặt ở vùng ngoại ô , nó là trường tư nó bao chứa cả ba cấp ( cấp 1 cấp 2 cấp 3 ) là một trường độc lập dành cho những quý tộc , danh phận của các học sinh trong trường này không hề nhỏ , có người thì bố là giám đốc , hoặc mẹ làm diễn viên , còn có cả con của tổng thống nữa , tuy vậy vẫn có những người vì điểm số mới vào được đây chẳng hạn như Hàn Bắc Ngôn .
- Êu bọn bây xem nè !!! . Một đứa bé chừng 9 tuổi đang cầm một xô nước trong tay đang hướng về một cậu bé tóc đen .
- khoan đã Liễu Cận Hàn , mày định làm thiệt à ! Không sợ Ái Tình cho mày một trận sao ???. Một đứa bé khác nói tiếp với vẻ mặt lo lắng , vì mấy tuần trước bạn của bọn họ cũng làm như vậy, kết quả bị đuổi học .
- Đừng có lo , bố tao là tổng thống đấy cũng bạn của hiệu trưởng mày sợ cái gì , HA...HA HA .....HA......HA. LIỄU CẬN HÀN cười lớn sau đó cầm xô nước tạt vào đứa bé tóc đen đang tiến vào lớp . *XOẠT* xô nước đã cạn , đứa bé tóc đen đã ướt nhẹp .
-Ngôn , mày không sao chứ , bọn lớp A này thật quá đáng , đợi lớp trưởng đến sẽ cho bọn nó biết tay !!!. TẦN Đại THẦN vừa nói vừa lấy khăn lau ra , lau cho HÀN BẮC NGÔN .
-Tần Đại Thần , mày hù bọn tao đấy à , mày nêm nhớ bố tao là tổng thống đấy , con nhãi Ái Tình đó có là cái thá gì , tuy nó có chút địa vị .( Ái Tình giấu thân phận mình là nhà họ cung , lấy thân phận là chủ của một nhà chuyên đá quý cũng có tiếng ). Liễu Cận Hàn cất giọng hùng hồn , ra dáng của một quý tử nói tiếp :
-Hàn Bắc Ngôn mày cứ để Ái Tình ra mặt như vậy có hay không , đúng thật là quân tử nhỉ ? . Cận Hàn với giọng điệu mỉa mai châm chọc nói Hàn Bắc Ngôn , mấy người xung quanh đang xem kịch thấy vậy cũng hưởng ứng .
- đúng vậy ..... Đúng vậy .!!!
- Đúng là con chó ... Không quân tử.!!
-Tuy có nhan sắc nhưng thật là.....!!
- Ai Lại để con gái ra mặt .
Hàn Bắc Ngôn trầm lắng , khóe mắt cậu cay cay , từ nhỏ cho đến bây giờ đều là Ái Tình Bảo vệ cậu , cậu cũng thẹn lắm nhưng biết làm sao .
-Con Mẹ nó làm điếm đấy , ba nó thì theo gái , đáng thương thật HA ....HA...HA . MỘT cậu bạn ở bên Liễu Cận Hàn cất tiếng , Ngôn đến giới hạn cuối cùng của mình rồi , cậu đưa bàn tay lên tát Liễu Cận Hàn và tát tiếp cậu bạn ở bên cạnh vừa mới nói xong .
-*Bốp , Bốp * Liễu Cận Hàn ngã sập xuống đất , cậu ta khóc lớn sau đó chỉ tay về phía Ngôn
-Mày.......mày........mày ..... Dám đánh tao, tao liều chết với mày . Cận Hàn đứng phắt dậy hùng hồ chạy tới đánh Hàn Bắc Ngôn .
- Đúng đấy , đánh chết nó . Cậu bạn bên cạnh vừa bị tát cũng lên tiếng .
Mấy người lớp C chạy ra đứng trước Ngôn . Một cô gái dễ thương nhảy ra nói
-Mấy bạn lớp A xin tự trọng , là do cậu ta xúc phạm đến Ngôn trước. LISABEL (lớp phó C) , chống tay vào hông , mái tóc vàng óng ả toát vẻ quý phái , hướng mắt về phía bọn lớp A đứng trước mặt mà cất giọng hùng hồ .
-Đúng là như vậy , theo điều luật chương 3 mục 25 : Nếu xúc phạm ảnh hưởng đến tinh thần người khác , sẽ bị đuổi học! .Một tiểu thiếu gia đeo kính , cầm quyển sách đen lên tiếng mang theo mấy phần khí phách , cậu bé này là lớp khó 2 của lớp C .
- Mấy bọn lớp A nó giàu thì giàu thật nhưng không có não đâu Tinh Tiết Thuần , cậu nói luật với bọn chúng , có trăm cái não thì cũng chưa thông lời nói của cậu !!. Yến Nhiên Nhiên là cô bé tóc xoăn , đang ngậm kẹo mút nói với giọng châm biếm .
-HA.....HA......HA . Mấy bạn lớp C Nhiên Nhiên nói vậy không khỏi cười chảy nước mắt .
- Chúng .... Chúng mày đợi đấy bố tao sẽ đuổi học hết tất cả cái lớp C này !!!. Liễu Cận Hàn tức bốc khói phủi tay quay người chuẩn bị định rời đi thì có một chiếc giày đen phi thẳng vào đầu cậu *BỤP* cậu ngã phịch xuống đất
- Lớp trưởng Hàn cậu có sao không ? . Thiết Băng lo lắng nhìn Cận Hàn nói với giọng dễ thương đầy yếu ớt , mấy bạn lớp A thấy thế chạy lại đỡ Cận Hàn.
- Mẹ nó là đứa nào dám lấy giày phi taooo , có ngon thì ra mặt coi . Cận Hàn ôm lấy khối u trên đầu quay về phía chiếc dép mới phi tới , mọi người cũng quay đầu , bất chợt cả hành lang có luồng khí hàn lạnh lẽo , làm cho ai cũng sởn gai óc .TG : mọi người đoán đó là ai nào :))
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN TÌNH
Genç KurguCô và hắn là thanh mai trúc mã hồi nhỏ " nè Hàn Băng Ngôn , tớ cho cậu kẹo nè , rước tớ đi " lúc đó cô mới chỉ có 9 tuổi Năm cô 13 tuổi "nè ~ Hàn Băng ngôn cưới tớ đi mà , nếu không tớ bị người ta cướp thì cậu không còn cơ hội đâu" . Hắn im lặ...