Sau khi lên trên lầu , tay chân Ái tính luống cuống thay áo quần .
-"A.....A......a ... gần 6h30 rồi , chắc giờ này anh Ngôn đã đi học rồi làm sao đây , chết tiệt đều tại thằng cha Tây Sương đó làm mình trễ giờ hẹn anh Ngôn đi học .!!" . sau gần 5 phút , Ái Tình bước ra cửa với áo sơ mi cài nơ nối liền với bộ váy đen thanh lịch , trên vai cô mặc một chiếc cặp màu xám hiệu Channe , cô phi nhanh xuống lầu , sau khi đi qua anh trai cô không quên đá một cái .
- " Úi !!!!! Ái Tình ... em quá đáng lắm , anh là anh trai của em đó " . Tây Sương vừa nói vừa sờ sờ cái mông đã ửng đỏ của lên . Cung Nam Bắc dáng người nhỏ nhắn , đôi mắt long lanh đến đáng yêu vừa bước xuống lầu thấy Ái Tình đá mông Tây sương vội vàng rút con dao từ trong cặp của mình ra và chỉ vào Tây Sương .
-" Anh Sương là kẻ thù bắt nạt chị TÌNH Tình "
đôi má phụng phịnh trong có vẻ dận dỗi của Cung Bắc phòng lên , hai đôi lông mày nhăn lại , đôi chân lon ton chạy lại gần Tây Sương cầm con dao trong tay dơ lên . Tuy mới có 5 tuổi nhưng mà Cung Nam Bắc đã tham gia buổi huấn luyện ngầm cùng chị nó Ái Tình .
- " úi giời ơi , mới tập luyện có được 2 tuần mà hùng hổ ghê , anh mày tập luyện 13 năm là dân chuyên đây này , muốn giết được anh mày phải có được cái bằng cấp B nghe chưa !!! . Trong giới hắc đạo , đại đa số các sát thủ đều phải được cấp bằng , mỗi cấp bằng đều nói lên trình độ đáng sợ của một người nào đó , bằng D : dành cho những người đã hoàn thành khóa huấn luyện ngầm . Bằng C : Các sát thủ có quyền được ra ngoài và thực hành nhiệm vụ như giết người , Bằng B : dành cho những sát thủ lâu năm , hoặc là đã thành thạo việc giết người thực thi nhiệm vụ 90/100 thành công , là cái bằng mà khiến các thế lực phải kiêng kị , bằng A : khỏi phải nói đây là cái gì , nó được gọi là BẰNG ÂM PHỦ , trong thế giới bắc đạo , cái bằng này được coi là rất hiếm , vâng ! nó là một thứ đáng sợ , những ai có được bằng A này "THẦN CHẾT ĐẾN ĐÒI MẠNG THÌ CŨNG ĐỪNG HÒNG TRỐN THOÁT" sát thủ bằng A muốn giết người , ngay cả tổng thống cũng phải run sợ , và cuối cùng là bằng cấp S ( gọi là BẰNG THIÊN CỬU) thế giới ngầm có ba người sử dụng loại bằng này đó là : Cung Vãn Lưu ,Lý Thanh Tâm (hai vợ chồng ) và người thứ 3 là Đinh Thanh Hạo . Hai vợ chồng nhà họ Cung từng một thời khiến cả giới bạch đạo và hắc đạo điên đảo . Có thù tất báo , hơn 200 gia tộc đắc tội với Cung gia đều bị giết sạch , số người chết phải nói là lên tới hàng nghìn , tổ chức AU cũng phải kiêng kị , do đó giới hắc đạo lẫn bạch đạo khắp thế giới không ít kẻ hận nhà họ Cung , những thế lực đó đang dần dần lớn mạnh . Chính vì thế nhà họ cung mới thành lập tổ chức được gọi là ISAN tên gọi khác là" Tử Thần " , đúng với cái tên gọi của nó , tổ chức này khiến các đại lục phải oanh động , rất đáng sợ ! hầu hết trong tổ chức là bằng cấp B và A , còn có người đã 'gần' đạt được bằng S , Ái Tình là một sát thủ trẻ nhất Thế Giới , năm 7 tuổi cô được cấp cho bằng D lên 8 tuổi cô cấp bằng C , và 9 tuổi cô được cấp bằng B .Mọi người chắc đang nghĩ tại sao ÁI TÌNH lại lấy bằng lại rất dễ dàng thế , thứ nhất : cô có năng khiếu , thứ hai : IQ của cô là 210 , thức ba vì ba mẹ cô là sát thủ bằng S , vừa mới tháng 10 qua Ái Tình đã lấy cho mình bằng Cấp A . Cung TÂY SƯƠNG (anh trai của Ái Tình ) được cấp bằng B năm 15 tuổi , 16 tuổi anh ra ngoài thế giới bạch đạo phát triển sự nghiệp , Hắc Đạo là do ba và em mình quản lí . Vì muốn bảo vệ gia tộc Cung và gia đình mình Ái Tình không ngừng huấn luyện , cô được mọi người trong bang " Tử thần " ca tụng là ĐẠI TIỂU THƯ CUNG GIA , lúc đi làm nhiệm vụ ( luyện kĩ năng ) cô đeo lớp mặt nạ lông vũ màu trắng , dáng người nhỏ nhắn , thần bí , được người đời gọi là " thiên sứ " , nhắc đến cái tên này các thế lực hắc lẫn bạch đạo ai ai cũng biết , thân hình 9 tuổi , cỗ máy giết người không chớp mắt đã tạo cho cô cái tên mới là " Thiên sứ gãy cánh " , mỗi khi cô giết người xong cô đều cắm một chiếc lông vũ trên thi thể người đó . Mới hai tuần gần đây em trai cô Cung Nam Bắc đã tham gia cuộc huấn luyện này , cơ thể bé bỏng sau mỗi chuyến tập luyện cuối tuần đều mang trên mình những vết thương chằn chít , Cung Bắc cũng thông minh , em ấy mới 5_ tuổi thôi đã hiểu lí lẽ .
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN TÌNH
Novela JuvenilCô và hắn là thanh mai trúc mã hồi nhỏ " nè Hàn Băng Ngôn , tớ cho cậu kẹo nè , rước tớ đi " lúc đó cô mới chỉ có 9 tuổi Năm cô 13 tuổi "nè ~ Hàn Băng ngôn cưới tớ đi mà , nếu không tớ bị người ta cướp thì cậu không còn cơ hội đâu" . Hắn im lặ...