😸Chapter 29😸

1.7K 86 6
                                    

Tiếng động lớn thu hút toàn bộ ánh nhìn của mọi người đến tham dự hôn lễ, bao gồm cả những thị vệ của NaYeon đang đứng chắn đường cậu, Jimin nhân cơ hội liền đẩy họ ra, chạy đến đỡ lấy Yoongi.

Viên đạn bắn thẳng vào phần bụng của anh, máu chảy rất nhiều tạo thành một vũng nước đỏ tươi ngay dưới nơi anh nằm.

“ Yoongi, anh có phải là ngốc nghếch hay không? ”

Jimin ôm chặt lấy anh, tay giữ chặt lấy miệng vết thương kia cố gắng cầm máu lại, cậu đau xót nhìn gương mặt trắng bệnh đến doạ người của người đàn ông này.

Yoongi cười khẽ, vốn dĩ muốn đưa tay vuốt ve gương mặt cậu nhưng lại sợ huyết đỏ sẽ làm bẩn sự xinh đẹp ấy. Cánh tay giơ trên không trung vì thế mà rơi xuống.

“Minie...lời của NaYeon...Em không được tin”

Cậu ngàn vạn lần đừng tin, bởi vì một khi đã tin tưởng thứ mở ra trước mắt chỉ có đau đớn và tuyệt vọng. Đây là thứ anh không muốn thấy nhất. Minie của anh chỉ cần cười lên thật xinh đẹp, hạnh phúc là đủ rồi.

“ Yoongi, có phải anh biết cô ta định nói gì với em không? Có phải anh làm vậy là để ngăn cản cô ta không? ”.

Jimin đột nhiên hiểu anh vì sao lại nổ súng, hơn nữa còn bắn vào chính mình. Yoongi nhìn cậu, vừa lắc đầu, lại vừa gật đầu.

Để ngăn cản chỉ là một phần nhỏ, nguyên nhân anh nổ súng phần lớn là để chuộc lỗi với cậu, chuộc lỗi vì việc anh không tín nhiệm, hoài nghi Jimin.

Anh biết, một viên đạn này không thể xoá sạch toàn bộ đau thương anh gắn lên trái tim xinh đẹp của Jimin, nhưng ít nhất là lòng anh được bình thản phần nào.

“Minie, đừng tin...Đừng tin...xin em ”

Vì đau mà giọng nói của Yoongi trở nên ngắt quãng, lời nói cũng vì thế mà không rõ ràng. Anh vừa dứt lời, hai mắt liền nhắm chặt lại.

Khoảng khắc ấy chân tay Jimin lạnh buốt, cả người run rẩy không ngừng. Cậu khó khăn lắm mới lấy lại ký ức...chỉ xin anh đừng rời xa cậu.

“Yoongi anh tỉnh dậy, tỉnh dậy nói chuyện với em đi... ”

[... ]

Yoongi được đưa đến bệnh viện, lập tức được đẩy vào phòng phẫu thuật. Bên ngoài chỉ có Jimin và NaYeon lo lắng chờ đợi.

NaYeon nhìn Jimin, hai tay siết chặt lại, hận không thể ngay tại nơi này giết chết cậu.

Cô ta so với Jimin không bằng điểm nào? Học thức, nhan sắc, hay thân phận? Không phải tất cả đều vượt trội hơn ư? Nhưng vì sao Yoongi lại không yêu cô ta? Vì sao để tránh Jimin chịu tổn thương anh lại chấp nhận dùng súng bắn vào chính mình?

NaYeon vốn định lên tiếng mắng chửi Jimin, phía hàng lang vừa dài vừa tối kia đột nhiên vang lên tiếng bước chân, chẳng mấy chốc HoJin đã xuất hiện.

Hắn nhìn Jimin như xác không hồn ngồi trên ghế dài, trên người còn mặc bộ đồ cưới dính máu tươi, trái tim hắn đau đớn vô cùng.

TÌM LẠI EM - YOONMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ