🤩Chapter 7🤩

3.4K 194 56
                                    

Park Jimin cắn chặt răng, đem chất lỏng màu trắng đục kia đưa vào cơ thể của chính mình. Không thể phủ nhận, sau khi đưa thứ đó vào người, thân thể trở nên dễ chịu hẳn, mọi cảm giác khó chịu ban nãy hoàn toàn bị xoá bỏ.

Nỗi oán hận Min YoonGi trong lòng Park Jimin lại càng tăng cao. Cậu đã đồng ý ở bên cạnh làm tình nhân của anh, vì sao còn tàn nhẫn dùng cách này khống chế cậu?

Park Jimin ngước lên nhìn anh, nơi đáy mắt vì có sự tác dụng của thuốc mà biến đổi hẳn, không còn trong vắt như trước nữa.

-Vừa lòng anh chưa?_Jimin

Min Yoongi không đáp, anh khẽ gật đầu. Sau đó đứng dậy rời đi. Bàn tay đang vặn tay nắm cửa chợt khựng lại. Anh xoay người nhìn Park Jimin ngồi ở đó, đột nhiên gọi tên cậu.

-Minie_Yoongi

Park Jimin sững sờ, giọng nói kia chẳng khác nào một dòng nước ấm chảy tới trái tim cậu, xoa dịu cho sự khó chịu của nó.

Đã bao lâu rồi cậu không được nghe anh gọi cái tên này? Đã bao lâu rồi không được cảm nhận sự dịu dàng ấy?

-Thai là cậu phá đúng không?_Yoongi

-Phải_Jimin thẳng thắn đáp

Park Jimin vẫn chắc nịch đáp. Min Yoongi sau khi nhận được câu trả lời của cậu, nét mặt cũng không quá nhiều biến đổi.

Anh đi rồi, phòng họp kia chỉ còn lại mình cậu.

CHUYỂN CẢNH

Tập đoàn Min thị.

-Min tổng, Woo tổng và Jang tổng vẫn chưa hồi đáp lại chúng ta, dường như không có ý định đầu tư vào tập đoàn_Hani

Hani báo cáo với Min Yoongi, nét mặt cực kỳ nghiêm túc. Trước khi tới văn phòng này, anh đã vận dùng tất cả các cách để khiến hai người kia rót vốn đầu tư vào Min thị, dỗ ngọt có, răn đe có, nhưng tất cả đều bằng không.

Hiện tại Min thị còn tồn đọng một dự án, mà dự án ấy nếu được tiến hành khai thác lợi nhuận kiếm về cho tập đoàn có thể lên tới hàng trăm tỷ, chỉ là vẫn chưa có người chịu đầu tư vào đây.

Min Yoongi day day hai huyệt thái dương, gương mặt anh tuấn không giấu nổi sự mệt mỏi.

-Họ muốn gì?_Yoongi

Hani bặm môi, tựa như muốn nói lại tựa như không muốn.

-Nói ra_Yoongi mất kiên nhẫn

Min Yoongi hiển nhiên không có một chút kiên nhẫn, trực tiếp quát lớn khiến Hani đã căng thẳng nay lại càng căng thẳng.

-Woo tổng và Jang tổng nói trừ khi anh đưa "phu nhân" tức Park thiếu gia lên giường họ một đêm, tiền vốn ắt được rót vào tập đoàn_Hani căng thẳng trả lời

TÌM LẠI EM - YOONMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ