Phải rồi, cuối cùng Park Jimin cậu cũng có thể buông tay. Đau khổ ba năm hiện giờ cũng có thể chấm dứt.
Người ta đồn, Park Jimin cậu là chàng trai hạnh phúc nhất. Muốn có dung nhan trời liền ban, muốn có chồng tốt trời cũng thuận ý. Nhưng họ không hề biết cuộc hôn nhân ba năm này đã biến một trái tim lành lặn trở thành một trái tim chứa đầy vết tích.
Min YoonGi, anh từng nói, em một khi đã muốn có thứ gì nhất định sẽ nắm thật chặt. Nhưng anh sai rồi, em muốn có anh, nhưng vẫn lựa chọn buông bỏ đấy thôi.
Park JiMin nhắm mắt, một giọt nước mắt rơi xuống trên gò má tinh tế của cậu.
Đi thôi, đã đến lúc rời xa nơi này rồi!
2 năm sau
Rời khỏi Min YoonGi đã hai năm, cuộc sống của Park JiMin cũng chuyển mới, có màu sắc phong phú hơn. Cậu hiện tại đã tự mình mở một tập đoàn thời trang, tự thiết kế trang phục, hơn nữa thương hiệu của cậu cũng đã có danh tiếng.
Park tổng, vị khách thần bí kia đã về nước, cũng đã đồng ý sẽ gặp mặt chúng ta. Bên kia gửi lịch hẹn lúc sáu giờ tối, nhà hàng Quán Hương_Nhân viên
Bàn tay đang lật bản vẽ của Park JiMin chợt dừng lại. Trong lòng chợt dâng lên một thứ xúc cảm kỳ lạ. Nhà hàng Quán Hương, đây không phải nhà hàng trước kia cậu và Min YoonGi hay ghé ăn hay sao?
6h tối, nhà hàng Quán Hương.
Park JiMin bước vào bên trong. Từ nhân viên phục vụ đến khách hàng không thấy một ai, cả nhà hàng rộng lớn không một bóng người. Cậu bất giác rùng mình một cái.
-Minie, lâu rồi không gặp_???
Từ phía phòng bếp của nhà hàng đột nhiên có tiếng động, một người đàn ông đẩy xe chở đồ ăn ra.
Giọng nói kia lọt vào tai Park Jimin cả người cậu bất giác lạnh buốt. Hàn khí từ trên người của người đàn ông kia rất nhanh đã phủ lấy thân thể nhỏ bé của cậu.
Là anh. Là Min YoonGi.
Min YoonGi bất chợt ôm lấy cậu, cánh tay mạnh mẽ siết chặt eo cậu khiến Park Jimin vì đau mà kêu lên một tiếng.
-Con tôi đâu?_Yoongi
-Chết rồi_Jimin
-Cậu phá, đúng không?_Yoongi
-Phải!_Jimin
-Park Jimin, cậu nói lại một lần nữa cho tôi_Yoongi
Min Yoongi quả nhiên đã bị cậu làm cho tức giận. Anh đưa tay bắt lấy cằm cậu, dùng sức bóp chặt tựa như muốn nghiền nát nó.
-Tôi nói, tôi phá thai rồi_Jimin
Park Jimin cười khẽ, cố nén cơn đau nuốt xuống lồng ngực.
Anh có tư cách gì hỏi về đứa bé, rốt cuộc anh lấy tư cách gì?_Jimin pov-Park Jimin, cậu mở miệng nói yêu tôi thế nhưng lại bỏ đi, còn nhẫn tâm sát hại đứa nhỏ vô tội_Yoongi
Min Yoongi buông cậu ra, phủi phủi tay tựa hồ động vào người cậu là cảm thấy dơ bẩn. Chàng trai trước mặt từ bao giờ đã trở nên tuyệt tình?
-Anh tin tôi thật sự yêu anh ư?_Jimin
Park Jimin nhếch mép, lộ rõ nụ cười khinh bỉ. Kể từ cái đêm hôm ấy, cậu đã không dám yêu anh. Min Yoongi giống như một con quỷ, không xứng có tình yêu.
-Cậu...._Yoongi
-Park Jimin, được vậy cậu dùng mạng của cậu trả lại mạng cho con tôi_Yoongi tức giận
Cơn thịnh nộ trong người Min YoonGi đã đem lý trí nghiền nát. Anh với lấy chai rượu vang, đập vỡ, rồi nhặt lấy mảnh thuỷ tinh sắc nhọn cứa lên cổ Park Jimin một đường.
Tách! Một giọt máu đỏ rơi xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌM LẠI EM - YOONMIN
Fiksi Penggemar❤️Văn án❤️ Park Jimin kết hôn với Min YoonGi đã ba năm, thế nhưng trong lòng anh ta lại chưa từng có hình bóng cậu Không chỉ tình cảm, mà kể cả việc cố gắng hoà hợp với anh trong sinh hoạt, vun vén chăm sóc cho gia đình, cậu đã rất nỗ lực, cậu đã hế...