♈ Chapter 30♈

2.1K 94 5
                                    

"Yoongi...Yoongi... ”.

Jimin gọi tên anh, gọi thật lớn, trong chất giọng trong trẻo kia còn nhìn ra được một chút oán hận.

Cậu nhớ được rồi, hoàn toàn nhớ lại rồi.

Còn gì nực cười thay khi năm cậu học đại học đã từng yêu Yoongi, yêu một cách điên cuồng. Tình yêu thời sinh viên đẹp đến thế nhưng đáng tiếc... Đáng tiếc lại bị chính cậu phá vỡ.

Trời đột nhiên nổi gió lớn, kèm theo đó là những hạt mưa nặng hạt, từng hạt từng hạt nối tiếp nhau, rơi xuống một lúc một nhanh. Từng cặp sinh viên hớt hả tìm nơi trú chỉ có Jimin đứng ở đó, ngay chính giữa cổng trường đại học.

Cuộc đời của cậu vì sao toàn là những chuỗi bi thương nối tiếp nhau? Vì sao chứ? Dựa vào đâu ông trởi đối xử với cậu thật bất công?

Cậu và Yoongi yêu nhau trong thời gian học đại học, tình yêu ấy chẳng khác gì tình yêu của những người cùng lứa tuổi khác, cùng nhau đi chơi, cùng nhau đi học, cùng nhau lên lớp. Anh từng nói, anh sẽ kết hôn với em, cả đời này chỉ lấy mình em.

Đoạn tình cảm ngọt ngào như thế vì sao lại đi đến kết cục này?

Hôm ấy cậu và anh giận nhau, là cậu giận trước lý do trẻ con vô cùng chỉ vì anh bận việc mà lỡ hẹn với cậu. Jimin của khi ấy rất sốc nổi, cậu tức giận, lấy chìa khoá xe của anh, lái xe đi. Nhưng ngàn vạn cũng không ngờ lại xảy ra tai nạn, đâm chết người. Khi Jimin còn chưa kịp tới xem người mình đâm trúng là ai, Yoongi đã chạy đến, anh đưa tay che mắt cậu, nói: “ Đừng sợ, không sao, không sao hết. Có anh ở đây, đừng sợ ”.

Yoongi đưa Jimin đến bệnh viện, tới khi cậu tỉnh lại đoạn ký ức kia đã trở thành một mảng trắng tinh, và Yoongi là ai cũng cậu không biết.

Nhưng hiện tại nghĩ lại có lẽ anh đã cho người thôn miên cậu, lấy đi đoạn ký ức đáng sợ nhất.

Cậu gặp lại anh là chính ngày ba cậu mất, mất vì tai nạn xe cộ, người lái xe là một nhân viên chở hàng vì uống rượu say nên mới xảy ra bi kịch. Yoongi đứng trước mặt cậu, lại đem lời kia lặp lại một lần nữa: “ Anh sẽ kết hôn với em ”.

Nhưng đến thời điểm này cậu vẫn không hiểu rõ ràng là anh yêu cậu, nhưng tại sao trong thời gian cậu và anh trở thành vợ chồng, anh lại thường xuyên nhắc tới NaYeon, dùng NaYeon tổn thương cậu?

Mưa vẫn rơi, từng giọt mưa nặng hạt rơi trên đôi vai gầy của Jimin, cậu vẫn đứng đờ đẫn ở đó dường như không có ý định di chuyển.

[... ]

“Minie”.

Yoongi gọi tên, hiển nhiên bất ngờ. Jimin đứng trước mặt anh toàn thân ướt sũng, gương mặt trắng bệch, trông cậu như một cái xác chết.

“ Yoongi ”

Jimin yếu ớt lên tiếng, giọng nói nhỏ bé vô cùng.

“ Sao thế? Minie, người em... Làm sao?"

Yoongi đưa cậu vào phòng bệnh, luống cuống tìm khăn lau người cho cậu nhưng bất cẩn đụng đến vết thương hai hàng lông mày vì đau mà nhíu chặt.

TÌM LẠI EM - YOONMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ