một ngày của Seungcheol

5.9K 395 20
                                    

7:00 am
Seungcheol thức dậy. Việc đầu tiên anh làm chính là ngó sang bên cạnh, trông thấy người thương say ngủ trong lòng mình, môi anh tự động nhếch lên thành một đường cong tuyệt đẹp và vòng tay đặt trên eo người kia siết chặt thêm một chút nữa. Buổi sáng bắt đầu như vậy là đủ rồi.

Seungcheol rời giường, quyết định không đánh thức Jeonghan dậy, sáng nay cậu không có tiết nên anh để cậu ngủ thêm một chút nữa. Còn bản thân thì đi vào phòng tắm làm vệ sinh. Trước khi đi còn nán lại thơm trán Jeonghan một cái rồi mới yên lòng.

7:30 am
Seungcheol thay đồ để đi làm, cục chăn trên giường bắt đầu động đậy. Jeonghan theo đồng hồ sinh học đã tự mình thức dậy rồi. Việc đầu tiên cậu làm là mở mắt, nhổm dậy tìm kiếm hình bóng quen thuộc. Sau khi nhận thức được Seungcheol đang thay quần áo ở trong nhà tắm, cậu lại đổ cả người xuống giường. Vậy là an tâm.

7:40 am
Seungcheol quần áo chỉnh tề bước ra khỏi phòng tắm, mỉm cười nhìn người yêu nằm bấm điện thoại trên giường.

"Chào buổi sáng, thiên thần của anh!" Seungcheol cúi xuống, hôn chóc vào môi người thương, ôm Jeonghan vào lòng mình.

8:15 am
Seungcheol đi làm.

"Chiều em có phải đi dạy không?" Seungcheol vừa đi giày vừa nói chuyện với cậu.

"Có đi, dạy năm tiết lận!! muốn khóc quá.."

"Nào ngoan, chiều anh tan làm sẽ qua trường đón em. Yêu Jeonghanie!" Như một thói quen, Seungcheol trước khi đi làm phải ôm người thương một cái, hôn người thương một cái rồi mới yên tâm mà làm việc.

8:30 am-12:00 pm

Seungcheol ở công ty. Công việc hôm nay không nhiều, chỉ có vài văn kiện và báo cáo cần được xử lí, còn lại Seungcheol bữa nay thảnh thơi thấy rõ, dẫn đến việc nay thư kí của anh cũng rảnh rỗi theo, thành ra lại đem ghế vào phòng ngồi tâm sự với choi tổng

"Phòng tôi cũng có ghế, cậu việc gì phải bê ghế vô đây ngồi vậy?"

"Choi tổng à, anh xem phòng anh có cái ghế đơn nào không? Không lẽ sếp muốn em kéo cả cái sofa ra để ngồi. Muốn tâm sự thì mình phải xích lại gần nhau anh hai à." Soonyoung kéo cái ghế ngồi xuống phía đối diện anh sếp của mình, chân vắt chữ ngũ.

"Này, tí có muốn xuống phòng kế toán lấy 1/4 số lương của mình không? Tôi hơn cậu tới ba tuổi đó Kwon Soonyoung." Seungcheol giơ ba ngón tay lên.

"Sếp ạ, chỗ anh em không nên chơi trò trừ lương. Có gì thì mình thương thảo bỏ qua cho nhau anh ạ." Soonyoung cười giả lả.

"Làm việc thì không làm, vào đây làm gì?"

"Sếp rảnh nên em cũng rảnh ấy chứ."

"Thế nghĩa là bây giờ cậu muốn tôi giao thêm việc cho cậu hả? Cũng được, về bàn đi tôi gửi mail công việc cho mà làm. May quá đúng lúc sếp trên gửi mail, cậu có việc để làm rồi đấy."

"Ơ..." Soonyoung ngơ ngác nhìn anh sếp.

"Ơ cái gì, đi làm đi! đếm từ một đến ba không ra khỏi phòng là trừ lương thật này. 1..."

cheolhan;; gấu bố và thỏ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ