1.

466 24 1
                                    

   - Cô đã sẵn sàng để làm nhiệm vụ chưa?

   - Vâng!

   - Nhiệm vụ của cô là phải điều tra và cung cấp cho tôi thông tin về ngôi trường đó.

   - Vâng!

   - Nếu được... Giết luôn cả hắn... Kagamine Len!

   -... Vâng!

   Ngọn gió ban đêm lạnh lẽo thổi bay mái tóc ngắn màu vàng làm nó trở nên rối mù. Ánh sáng của mặt trăng hòa quyện với ánh sáng mờ ảo của khung cảnh thành phố, làm nổi bật thân hình nhỏ con đang đứng trong bóng tối. Rin nhắm mắt lại, cô nhẹ nhàng dang hai tay một cách tự do, để cho cả cơ thể rơi xuống từ trên cao và rồi biến mất một cách đầy bí ẩn, chỉ vương lại những cánh hoa màu hồng bay theo gió.

   Ở một thành phố khác, nơi đây không khác gì một thành phố chết, vì bầu trời trên khu vực này luôn mang một màu sắc xám ảm đạm, dường như mặt trời không thể chiếu tới. Mật độ dân số cũng ít kì lạ, có khi đi bộ cả trăm ki lô mét cũng chưa thấy được một ngôi nhà. Nhưng thành phố này lại có một ngôi trường không bao giờ mở cửa, nhưng lại rộ lên những âm thanh cười nói như thể có cả ngàn học sinh trong đó. Điều kì lạ là một người bình thường nếu có ý định đến gần, ngôi trường này sẽ càng xa dần như thể nó tự chuyển động, vì vậy nó được gọi là ngôi trường đến từ thế giới khác.

   Cũng như bao năm học khác, ở đây cũng có ngày chào đón những tân sinh viên mới vào trường, cũng có đồng phục và quy củ đoàng hoàng. Rin là một trong những tân sinh viên mới nhập học nên nơi này có vẻ khá xa lạ với cô.

   Tại sao Rin lại có thể xuất hiện ở đây, cô sở hữu trong mình một sức mạnh mà người khác không có. Trong một lần lướt web, cô đã vô tình nhìn thấy trang wed giới thiệu về ngôi trường này, và sau đêm đó cô được gửi tới đây.

   Rin nhìn bộ đồng phục trên người, chiếc áo sơ mi trắng, cổ thắt một chiếc nơ đỏ, tay áo trang trí một đường viền màu đỏ, chân váy kẻ sọc, trông không khác gì những đồng phục cô đã thấy ở những trường trung học trước đây.

   Nhớ lại nhiệm vụ, cô đi một vòng tham quan nơi này. Đằng trước có hai dãy nhà tên là dãy A và dãy B, trước hai dãy nhà là một sân vườn đầy hoa giống khuôn viên. Đằng sau hai dãy nhà đó là một khu đất trống trải rộng, có thể nói là diện tích bằng hai cái sân bóng cộng lại. Phía bên phải là dãy nhà E. Bên trái phía xa hơn là dãy nhà D. Căn tin ở giữa và đằng sau căn tin chính là khu kí túc xá trông còn rộng hơn bốn dãy nhà trên cộng lại.

   Rộng như thế nhưng học sinh bên trong lại khá ít, không phải là ít mà là những học sinh năm trước trông ít hơn những tân binh vừa mới vào trường, và đặc biệt họ luôn e dè và sợ hãi điều gì đó.

   Rin tham quan xong, cô trở lại vườn hoa trước dãy nhà A, đang tản bộ xung quanh thì bỗng nhiên gặp phải một cậu bé chừng bảy tuổi, có mái tóc vàng cột ra đằng sau, mặc bộ quần áo quý tộc Anh cổ xưa, và cậu nhóc đang chơi búp bê.

   - Cậu mặc chiếc váy nào chẳng đẹp chút nào, mình thay cho cậu nha!

   Cậu nhóc đó đang nói chuyện với con búp bê vô hồn. Rin khá bất ngờ khi thấy trẻ con ở nơi này, nhưng rồi lại nhún vai lạnh lùng đi qua. Cậu ta dường như đã nhận được sự hiện diện của Rin, liền lên tiếng.

[Kagamine RinLen][Full] Sắc Hoa Tội Lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ