Rin và Saphari ra giữa sân, ánh nắng bây giờ đã dịu đi nhiều, chỉ để lại một bầu trời màu xám, tiếng sấm vang lên trên trời báo hiệu trời mưa. Saphari, người điều khiển tâm trí của người khác, Rin kẻ ban sự sống cho thực vật.
Saphari bắt đầu tập trung, cô có ý định sẽ điều khiển cơ thể Rin, nhưng để làm được điều đó, cô phải nhìn thật kĩ vào đối phương, ghi nhớ từng bộ phận trên cơ thể họ. Như biết được điểm yếu chí mạng đó, Rin lập tức biến mất, để lại những cánh hoa màu đỏ lại.
Saphari giật mình, cô quay đầu nhìn xung quanh với sự bối rối. Như một cơn gió thoảng qua, Rin lại xuất hiện phía sau Saphari, tay còn cầm theo một con dao găm định chém vào cổ Saphari. Nhưng cô ta đã nhanh chóng chặn lại bằng cây quạt gỗ luôn mang theo bên mình.
- Rin! Tôi coi thường cô quá rồi!- Saphari cười lạnh.
- Mong cô chỉ dạy.
Rin lùi ra xa, chạy xung quanh Saphari, những cánh hoa vừa nãy bay từ tung làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của Saphari, những cái rễ cây dưới đất trồi lên, quấn chặt vào chân Saphari.
Rin nhân cơ hội đó lao thẳng đến chỗ Saphari, tốc độ quá nhanh dồn Saphari vào thế bí, cô nhanh chóng dùng quạt chặn đòn tấn công của Rin, nhưng cây quạt lại bị Rin chém gãy. Chỉ vài giây nữa thôi, con dao trên tay Rin sẽ ghim vào cổ Saphari, nhưng lại có một cây kiếm xuất hiện chắn ngang.
Saphari cầm cây kiếm, cô dùng hết sức đẩy Rin ra, chém đứt mấy cái rễ dưới chân nắm quyền di chuyển. Rin cũng không tỏ ra quá bất ngờ, cô tiếp tục lao thẳng tới.
Saphari bây giờ chỉ biết phòng thủ, Rin thì thoắt ẩn thoắt hiện, khó xác định được phương hướng. Meiko nhìn hai người cũng không khỏi bất ngờ.
Gió bắt đầu thổi mạnh hơn, cát bụi bay tứ tung, trời tối sầm lại, Rin không thể tốc biến với tốc độ nhanh được nữa. Saphari nhanh chóng nhận ra sơ hở, liền dùng kiếm lao tới, chém qua đầu Rin, một vài sợi tóc vô tình đụng vào lưỡi kiếm bị đứt hẳn.
- Chị gái xinh đẹp!
Một giọng con nít vang lên, Meiko hướng sự chú ý đến giọng nói đó mà giật mình bất ngờ.
Len đang đứng đó, cậu mỉm cười chứng kiến cảnh tượng vừa rồi, mọi người trong lớp cũng nhìn chằm chằm vào cậu, nhưng ánh mắt của họ lại hơi e ngại, rụt rè và thậm chí sợ hãi.
- Xuất... Xuất hiện từ khi nào vậy?
Meiko ngay lập tức dừng lại trận đấu, yêu cầu Rin và Saphari trở về vị trí cũ.
- Ơ! Kì quá đi! Ta đang coi mà, ta muốn coi chị gái xinh đẹp kia trổ tài!- Len nhõng nhẽo.
Meiko thở dài, rồi dỗ ngọt Len. Rin cũng nhận ra cậu, có ý định đến hỏi thăm nhưng lại chùn bước, cúi đầu và quay đi.
- Chị gái xinh đẹp! Đợi em!
Len mặc kệ Meiko, chạy theo Rin, cậu ôm lấy chân của Rin mà nũng nịu.
- Chị ơi! Sao chị lạnh lùng thế? Bế Len đi.... Đi mà...!
Con dao trên tay Rin run lên, cô đang có ý định hạ sát cậu, nhưng ở đây nhiều người quá, cô không thể ra tay.
Meiko nhìn thấy mọi hành động đó liền cười nhẹ, rồi thêm vào.
- Hay là.. Em cứ bế cậu ấy chút đi, trẻ con mà!
Rin cau mày, cô đành buông con dao xuống mà nghe theo lời giáo viên, cô ẵm Len lên, Len hạnh phúc cậu ôm lấy ngực cô và dụi dụi vào đó.
- Thằng nhóc này tranh thủ thật!- Gumi nhăn mặt.
Saphari thở dài, rồi thanh kiếm trên tay cô biến mất. Cô trở về vị trí cũ. Piko nhìn Saphari, rồi nhếch mép nói.
- Bạch hồ ly!
Saphari chột dạ, cô quay sang nhìn Piko đầy khó chịu.
- Liệu mà giữ miệng cậu lại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine RinLen][Full] Sắc Hoa Tội Lỗi.
Hayran KurguỞ một thế giới khác, nơi mà những con người mang trong mình những phép thuật tâm linh kì ảo bị cách li hoàn toàn khỏi xã hội. Gia tộc Kagamine, một gia tộc bí ẩn, đã đứng ra thu nhận những con người đó vào một ngôi trường kì lạ. Vậy nơi đó đang chất...