9.

139 14 1
                                    

   *Rầm*

   Gakupo đứng ở bên ngoài một căn phòng, bên trong không ngừng phát ra những âm thanh đổ vỡ.

   - Cậu chủ đâu rồi?- Kiyoteru hỏi.

   - Đang phát tiết bên trong!- Gakupo tỉnh bơ trả lời.

   - Tại sao hôm nay cậu chủ lại cáu giận như thế? Lại còn xuất hiện với hình dáng thật nữa!- Haku lo lắng hỏi.

   - Cái đó... Phải hỏi cô Meiko.- Gakupo khẽ liếc nhìn qua Meiko.

   - Sao nào? Học sinh của tôi có gì sai! Người sai là cậu chủ!- Meiko lên tiếng bảo vệ học sinh.

   - Cô nên quản lý học sinh của mình cho tốt hơn!- Kiyoteru mỉa mai nói.

   - Đừng làm vấn đề này thêm trầm trọng nữa!- Luka khuyên ngăn.

   Bên ngoài bỗng nhiên xuất hiện một đợt rung chấn dữ dội.

   - Có chuyện gì vậy?

   - Kết giới đang yếu dần.- Luka nói.

   - Kaito!

   Meiko lo lắng, cô chạy nhanh ra khỏi tòa lâu đài cổ, theo sau là Haku và Luka. Đến khu nhà E thì thấy Kaito đang thổ huyết.

   - Kaito! Anh không sao chứ!?- Meiko đỡ lấy Kaito.

   - Tôi.... Không sao!

   - Thể lực của anh đang yếu dần, có lẽ anh nên nghỉ ngơi đi!- Haku dùng sức mạnh của cô hồi phục cho Kaito.

   - Haizz... Vậy còn kết giới?- Luka thở dài.

   Mọi người đều im lặng, Kaito thì cứ liên tục ho cho dù Haku đang cố chữa trị. Meiko đau lòng nói.

   - Tôi có thể! Tôi sẽ duy trì kết giới!

   - Cái gì! Làm sao có thể? Cô mang trong mình sức mạnh thể chất, không thể tạo kết giới được!- Kaito kịch liệt phản đối.

   - Được rồi! Được rồi! Tôi làm cho!

   Kiyoteru bỗng nhiên xuất hiện, cùng với đó là khuôn mặt mệt mỏi và chán nản.

   - Cậu chủ yêu cầu tôi thay Kaito bảo vệ kết giới một thời gian, cho đến khi anh hồi phục.

   - Cuối cùng cậu ấy cũng phát tiết xong.- Haku thở phào nhẹ nhõm.

   - Kaito, hay là ngày mai anh trông coi tiết thể dục của lớp tôi, anh có thể sẽ hồi phục lại thể trạng của mình.- Meiko ôn tồn khuyên bảo.

   -... Ừm! Cảm ơn cô!- Sau khi đắn đo, cuối cùng Kaito đồng ý.

   - Đúng là một tình yêu nồng cháy!- Luka cười gian.

   - E hèm! Tôi vặn xương sống của cô bây giờ!- Meiko đe dọa, nhưng mặt lại không ngừng đỏ lên.

   - Hehe...

   =========================

   Lại một buổi sáng đẹp trời, trong lớp của Rin, mọi người đều đang ngồi ngay ngắn ở chỗ của mình.

   - Nghe này mấy đứa! Cô nghe nói có vài bạn trong lớp mình hôm qua đã làm chuyện không đúng, cô hy vọng các em biết mình đã làm gì, mấy đứa nhớ rút kinh nghiệm và đừng bao giờ lặp lại nữa.- Meiko nghiêm nghị nói.

[Kagamine RinLen][Full] Sắc Hoa Tội Lỗi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ